Phim Hàn dạo này cứ 'ngược' liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt

Những bộ phim đình đám nhất mới kết thúc và lên sóng thời gian gần đây đều có câu chuyện tình buồn khiến khán giả đau lòng.

Now, We Are Breaking Up

Dù không đạt được thành công nhưng bộ phim của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong cũng đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả nhờ diễn xuất của hai diễn viên chính.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-1

 

Ha Young Eun, nhân vật của Song Hye Kyo không hề biết người yêu cũ của cô đã chết trong một vụ tai nạn nhiều năm trước. Sau đó, cô lại đem lòng yêu em trai của người đó và vấp phải nhiều sự phản đối của hai bên gia đình.

 

Vì không tin vào tình yêu nên ngay từ những ngày đầu gặp nhau cả hai nhân vật chính đã gặp rất nhiều trở ngại và không dám đối diện với cảm xúc thật. Sau khi quyết định đến với nhau họ lại không nhận được sự ủng hộ.

Cuối cùng cả hai đã quyết định chia tay để cho nhau những lối đi riêng. Bộ phim đã có một kết mở khi hai người vô tình gặp lại và nhìn nhau mỉm cười.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-2

 

Xuyên suốt bộ phim Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong mang đến cảm xúc man mác buồn, tiếc nuối cho khán giả. Dù yêu nhau nhưng có quá nhiều điều ngăn cách họ khiến cả hai ngại ngùng tiến tới, những người trưởng thành đôi khi phải gạt bỏ đi cảm xúc cá nhân để tìm cho mình sự yên bình và theo đuổi những mục tiêu cuộc sống.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-3

The Red Sleeve

Bộ phim cổ trang xuất sắc nhất của năm 2021 đã khiến khán giả day dứt mãi và được bàn tán rất sôi nổi. 

Seong Deok Im (Lee Se Young) cung nữ thông minh, luôn một lòng một dạ và làm rất nhiều việc để giúp Thái tôn San (Junho) có thể thuận lợi ngồi lên ngai vàng. Sau khi đã trở thành vua, San muốn Deok Im làm phi tần của mình.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-4

Nhưng vì muốn giữ lại cuộc sống và tôn nghiêm cho bản thân Deok Im nhất định từ chối và chỉ muốn làm cung nữ. Sự khác biệt trong suy nghĩ, thân phận khiến cả hai khó có thể đi chung, nhiều lẫn tự làm khổ và dày vò lẫn nhau.

 

Bộ phim khá sát với lịch sử nên cũng vô cùng “bi thảm” trong những tập cuối cùng. Dù Deok Im đã chịu trở thành phi tần nhưng con của hai người lại chết sớm sau đó Deok Im cũng vì đau buồn quá nhiều chuyện nên cũng ra đi ngay sau đó.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-5

Một mình San sống quãng đời còn lại trong sự cô độc, lạnh lẽo. Dù cuối cùng cả hai có lẽ cũng đã được ở bên nhau tại một thế giới khác nhưng khán giả vẫn mãi day dứt và cảm thương cho cuộc đời và câu chuyện của họ.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-6

 

Snowdrop

Dù trước khi lên sóng khán giả đã ngầm đoán rằng bộ phim của Jung Hae In và Jisoo sẽ “ngược” vô cùng thảm nhưng không ngờ lại đau lòng đến thế.

Ngoài hai tập đầu tiên mang đến chút nhẹ nhàng, hài hước, các tập tiếp theo bộ phim đều tràn ngập một không khí căng thẳng, đấu đá và cặp đôi chính thì cứ liên tục dày vò nhau.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-7

Sau khi biết thân phận thực sự của Suho (Jung Hae In), Young Ro (Jisoo) vô cùng đau khổ. Suho còn bắt các bạn học của cô làm con tin khiến cô vô cùng dằn vặt. Suho dù rất thương Young Ro nhưng anh chỉ dám để ở trong lòng mà không thể bộc lộ ra. Cặp đôi chính còn liên tục cãi vã và chĩa súng vào nhau.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-8

 

Bên cạnh đó, Suho còn là đội trưởng của nhóm người đã giết chết anh trai của Young Ro khiến mối quan hệ của hai người thực sự đi vào ngõ cụt. Young Ro không tin bất cứ điều gì mà Suho nói và liên tục chống đối lại khiến anh ấy cũng vô cùng đau khổ.

 

Snowdrop đã đi qua được hơn nửa chặng đường nhưng cặp đôi chính vẫn “ngược” nhau tơi tả khiến cho khán giả vô cùng đau lòng.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-9Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-10

Our Beloved Summer

Đây là bộ phim được coi là “một cú lừa” ngoạn mục với khán giả. Nhiều người đã tin tưởng rằng đây sẽ là một bộ phim tình cảm ngọt ngào, đáng yêu, trong sáng. Tuy nhiên, từ lúc bắt đầu lên sóng tới nay, Our Beloved Summer lúc nào cũng khiến khán giả khóc hết nước mắt.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-11

 

Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) và Choi Woong (Choi Woo Sik) từng có một mối tình học sinh đầy đáng yêu, ngọt ngào. Nhưng vì hoàn cảnh và sự mặc cảm quá lớn của bản thân nên Yeon Soo đã quyết định chia tay.

 

Khi cả hai có cơ hội gặp lại sau nhiều năm, dù vẫn còn tình cảm với đối phương nhưng lại có quá nhiều điều khiến họ sợ sệt không dám tiến tới một lần nữa. Tính cách của cả hai cũng vô cùng nhút nhát khiến họ cứ mãi mắc kẹt trong một vòng xoáy không lối thoát.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-12

 

Trong tập mới nhất được phát sóng gần đây, dù quan hệ của cả hai đã cải thiện một chút nhưng nhiều khán giả vẫn lo sợ đây là một sự bình yên trước cơn bão.

Phim Hàn dạo này cứ ngược liên tục khiến khán giả khóc hết nước mắt-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-han-dao-nay-cu-nguoc-lien-tuc-khien-khan-gia-khoc-het-nuoc-mat-n-292273.html

Snowdrop Now We Are Breaking Up Phim Hàn

Tin tức mới nhất