Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn

Đóng vai phản diện, vai phụ không có nhiều thời gian lên hình nhưng ngoại hình của họ khiến khán giả khó rời mắt.

Go Joon Hee (phim She was pretty)

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-1

Go Joon Hee là nữ phụ thành công nhất trên màn ảnh nhờ ngoại hình sang chảnh, mái tóc ngắn "thương hiệu". Nhân vật Min Ha Ri không chỉ đẹp mà còn ghi điểm nhờ tính cách hết lòng vì bạn bè, luôn bên cạnh cô bạn xấu xí Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Dù chỉ đóng vai phụ, nhiều khán giả đều "đổ" cô nàng này.

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-2

Sau khi She was pretty phát sóng, kiểu tóc, gu thời trang, son môi của Go Joon Hee đều trở thành xu hướng, được phái nữ tìm kiếm. Nhờ sức hút từ vai phụ Min Ha Ri, nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng, nhận được vai chính trong tác phẩm kế tiếp.

Krystal (phim Cô dâu Thủy Thần)

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-3

Cô dâu Thủy Thần quy tụ dàn diễn viên trẻ có ngoại hình long lanh, được đầu tư khủng. Từ khi họp báo đến khi phim lên sóng, Krystal luôn lấn át Shin Se Kyung nhờ vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng.

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-4

Krystal vào vai Nữ thần thủy quốc, lại sống dưới thân phận một đại minh tinh nên cô nàng được diện những bộ cánh lộng lẫy và đắt tiền nhất. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều nổi bật và trông như đang tham gia một bữa tiệc sang trọng. 

Nana (phim The Good Wife)

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-5

Jang Do Yeon là diễn viên điện ảnh quyền lực, nhiều kinh nghiệm của Hàn Quốc. Việc một idol như Nana đóng vai phụ bên cạnh Do Yeon khiến nhiều khán giả hoài nghi. Tuy nhiên Nana đã làm rất tốt cả về diễn xuất lẫn ngoại hình. Với kinh nghiệm làm người mẫu, nữ ca sĩ biết cách mặc đồ đơn giản nhưng vẫn sành điệu, hút mắt.

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-6

Đóng vai kẻ thứ ba nhưng Nana vẫn tạo được thiện cảm với khán giả nhờ tính cách thẳng thắn, luôn bảo vệ lẽ phải. Hình tượng girl crush của nữ ca sĩ khiến các fan "phát cuồng". The Good Wife cũng là bộ khẳng định tài năng diễn xuất của Nana.

Kim Min Jung (phim Mr. Sunshine)

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-7

Mr. Sunshine tập hợp dàn diễn viên thực lực của Hàn Quốc với mức đầu tư khủng. Nữ phụ Kim Min Jung chính là người được đầu tư nhất về ngoại hình, trang phục khi lên phim. Nữ diễn viên vào vai bà chủ khách sạn Kudo Hina.

Nét đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng đã giúp Min Jung gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong khi nữ chính Go Ae Shin (Kim Tae Ri) có tạo hình đậm chất truyền thống Hàn Quốc, Kudo Hina trông "Tây" hơn hẳn.

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-8

Kudo Hina còn chiếm đưọc cảm tình nhờ tài võ thuật, chiến đấu không hề kém cạnh các nhân vật nam. Màn quyết đấu giữa Kim Min Jung và nữ chính Kim Tae Ri gây sốt vì quá đẹp mắt, gay cấn không kém phim Mỹ.

Han So Hee (phim Lang quân 100 ngày)

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-9

Lang quân 100 ngày (100 days my prince) là bộ phim có rating ấn tượng hàng đầu đài cáp trong năm nay. Bên cạnh một D.O quá xuất sắc, nữ phụ Han So Hee cũng được chú ý nhờ vẻ đẹp sắc sảo, lấn át cả nữ chính Nam Ji Hyun trên phim. Han So Hee thủ vai Kim So Hye, vợ của Thế tử Lee Yool (D.O) nhưng lại bị đối xử lạnh nhạt.

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-10

Tạo hình cổ trang lẫn hiện đại của Han So Hee đều đáng khen ngợi. Ngôi sao có nhiều góc ảnh giống với Song Hye Kyo.

Lee Da Hee (phim Beauty Inside)

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-11

Beauty Inside đánh dấu sự thành công của Lee Da Hee nhờ vai Kang Sa Ra quá ấn tượng. Nữ thừa kế tỏa sáng trong từng khung hình với visual đẳng cấp, những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Tính cách thẳng thắn, tham vọng nhưng cũng rất dễ thương khi yêu khiến nữ phụ Kang Sa Ra lấn át cả vai nữ chính.

Dàn nữ phụ đẹp xuất sắc lấn át nữ chính trên phim Hàn-12

Lee Da Hee có đôi chân dài, hình thể chuẩn siêu mẫu nên rất hợp với hình tượng sang chảnh, kiêu kỳ trong phim. 
 


Theo Ione


Jang Do Yeon Krystal Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất