Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?

Tháng 2 này là cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt của các bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Son Ye Jin sẽ trở lại cùng với đó là những diễn viên tài năng khác như Park Min Young hay Kim Tae Ri.

1. Forecasting Love and Weather

Bộ phim tình cảm, lãng mạn này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim với sự tham gia của hai diễn viên đình đám xứ Hàn là Park Min Young và Song Kang.

Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?-1

 

Forecasting Love and Weather xoay quanh câu chuyện tình yêu, cuộc sống, công việc hàng ngày của những con người làm tại Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Phim sẽ được chính thức lên sóng trên JTBC bắt đầu từ ngày 12/2.

2. Twenty - Five Twenty - One

Cũng thuộc dòng phim tình cảm, bộ phim với sự tham gia của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1998, kể về câu chuyện của hai con người trẻ gặp nhau lần đầu khi họ 22 và 18 tuổi sau đó bắt đầu câu chuyện tình yêu vào lúc 25 và 21 tuổi.

Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?-2

Twenty - Five Twenty - One xoay quanh những câu chuyện về tuổi trẻ, tình bạn, tình yêu, sự trưởng thành chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong tháng 2 này.

Phim sẽ được chính thức lên sóng trên tvN bắt đầu từ ngày 12/2.

3. Crazy Love

Crazy Love cũng là một bộ phim tình cảm khác được lên sóng trong tháng 2 và chắc chắn sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm. Phim với sự kết hợp của bộ đôi visual cực “đỉnh” là Krystal và Kim Jae Wook.

Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?-3

Phim kể về câu chuyện tình yêu của Giám đốc điều hành một Học viện toán học hàng đầu Hàn Quốc, người phải giả vờ mất trí nhớ sau khi nhận được một “thông báo tử” và cô thư ký hướng nội, ít nói.

Phim sẽ được chính thức lên sóng trên KBS2 bắt đầu từ ngày 14/2.

4. Thirty - Nine

Bộ phim với sự trở lại của “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và “nữ bác sĩ tài hoa” của Hospital Playlist Jeon Mi Do chắc chắn sẽ nhận được nhiều chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên tài năng Kim Ji Hyun.

Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?-4

Thirty - Nine xoay quanh những câu chuyện về cuộc sống, tình bạn, sự lãng mạn, tình yêu của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40.

Phim sẽ được chính thức lên sóng trên JTBC bắt đầu từ ngày 16/2.

5. Business Proposal

Business Proposal với sự tham gia của các diễn viên trẻ, tài năng như Ahn Hyo Seop, Kim Se Jong, Kim Min Kyu, Seol In Ah. Phim xoay quanh một phụ nữ độc thân đang làm việc cho công ty danh tiếng.

Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?-5

Cô ấy phải lòng một người bạn từ rất lâu nhưng không dám thổ lộ vì biết người đó đã có bạn gái. Sau đó cô ấy đã thay một người bạn, là con gái của một gia đình giàu có để đi xem mắt và bắt đầu nhiều câu chuyện vô cùng thú vị.

Phim sẽ được chính thức lên sóng trên SBS bắt đầu từ ngày 21/2.

6. Military Prosecutor Doberman

Bộ phim với sự tham gia của hai diễn viên tài năng là Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah kể về câu chuyện của những công tố viên quân sự. Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) trở thành công tố viên vì tiền và danh tiếng còn Cha Woo In (Jo Bo Ah), sinh ra trong một gia đình chaebol và trở thành công tố viên để trả thù.

Phim Hàn hot tháng 2: Son Ye Jin có thể đánh bại các đàn em?-6

Phim sẽ được chính thức lên sóng trên tvN bắt đầu từ ngày 28/2.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-han-hot-thang-2-son-ye-jin-co-the-danh-bai-cac-dan-em-n-294951.html

Son Ye Jin Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao