Phim Hàn hot tháng 5: 'điên nữ' Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?

Rất nhiều bộ phim hấp dẫn sẽ được lên sóng trong tháng 5, trong đó sự trở lại của “điên nữ” Seo Ye Ji sau scandal chấn động nhận được nhiều quan tâm nhất.

1. Bloody Heart 

Bloody Heart là bộ phim cổ trang, lãng mạn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lee Joon, Kang Han Na và Jang Hyuk. 

Bộ phim kể về câu chuyện của một vị vua đầy tham vọng tên là Lee Tae (Lee Joon), người đã ngồi lên ngai vàng của Joseon sau cha của mình là vua Seongjong.

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-1

Lee Tae luôn mơ về một chế độ quân chủ tuyệt đối và trở thành người cai trị quyền lực mạnh mẽ. Vị vua này sẽ đem lòng yêu Yoo Jeong (Kang Han Na), một cô nàng có tinh thần tự do và khiến cô rơi vào cuộc tranh đấu quyền lực. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 2 tháng 5 trên kênh KBS2. 

2. Why Oh Soo Jae 

Đây là bộ phim sẽ nhận được nhiều quan tâm bởi mối tình chị em giữa hai diễn viên nổi tiếng Seo Hyun Jin và Hwang In Youp. 

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-2

Seo Hyun Jin sẽ vào vai Oh Soo Jae, một luật sư tài giỏi nhưng không may vướng vào một rắc rối lớn và phải đi làm trợ giảng cho một trường Luật địa phương. Tại đây, cô đã gặp Gong Chan (Hwang In Youp), chàng trai với trái tim ấm áp và dành rất nhiều tình cảm cho cô. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 2 tháng 5 trên SBS. 

3. The Sound Of  Magic 

The Sound Of  Magic sẽ có sự tham gia của các diễn viên Ji Chang Wook, Choi Sung Eun và Hwang In Youp. 

Đây là bộ phim ca nhạc tình cảm xoay quanh Yoon Ah Yi (Choi Seung Eun), một nữ sinh bình thường mong muốn được trở thành một ảo thuật gia. Cô mong muốn sẽ trưởng thành hơn để thực hiện ước mơ của mình.

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-3

Sau đó, Ah Yi gặp một ảo thuật gia trưởng thành tên là Lee Eul (Ji Chang Wook), người muốn ngưng đọng thời gian và sống mãi như một đứa trẻ. Cuộc sống của Ah Yi đã thay đổi khi gặp Lee Eul và cô quyết định theo đuổi ước mơ một cách nghiêm túc. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 6 tháng 5 trên Netflix. 

4. Rose Mansion 

Rose Mansion thuộc thể loại kinh dị bí ẩn với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Lim Ji Yeon, Yoon Kyun Sang, Son Byung Ho chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây căng thẳng, hồi hộp không thể bỏ lỡ. 

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-4

Bộ phim sẽ là hành trình đi tìm kiếm sự thật của Ji Na (Lim Ji Yeon) đằng sau sự biến mất của chị gái mình. Trong chặng đường vô cùng khó khăn đó, đồng hành cùng với cô sẽ là thám tử Min Soo (Yoon Kyun Sang).

Cuộc điều tra của bộ đôi này sẽ liên quan tới những người hàng xóm đáng ngờ, che giấu lòng tham đằng sau vẻ ngoài hết sức bình thường. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 13 tháng 5 trên TVING. 

5. The Blue House Family 

The Blue House Family là một bộ phim châm biếm chính trị khá đặc biệt. Trong bộ phim này Tổng thống được gọi bằng cái tên “Người thuê Nhà Xanh” và khán giả sẽ được thấy mọi công việc mà ông ấy phải làm trong vai trò người lãnh đạo cả đất nước.

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-5

Việc quản lý cả một quốc gia và cân bằng với cuộc sống gia đình bình thường hoàn toàn là một việc không dễ dàng. Cha In Pyo, Ye Ji Won, Kwon So Hyun, Yoon Byung Hee sẽ là các diễn viên chính của bộ phim này. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 22 tháng 5. 

6. Eve 

Eve sẽ đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau scandal chấn động kiểm soát bạn trai. Đóng cặp cùng cô ấy là các diễn viên Lee Sang Yeob, Park Byung Eun và Yoo Sun. 

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-6

Bộ phim xoay quanh câu chuyện liên quan đến vụ kiện tụng ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won của một tập đoàn tài chính có tiếng ở Hàn Quốc. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 25/5 trên tvN. 

7. Doctor Lawyer 

Doctor Lawyer có sự tham gia của hai mỹ nam So Ji Sub và Shin Sung Rok cùng nữ diễn viên Im Soo Hyang. 

Trong bộ phim này, nam tài tử đình đám So Ji Sub sẽ vào vai Han Yi Han, một bác sĩ phẫu thuật vô cùng tài năng nhưng cuối cùng lại bị tước giấy phép hành nghề do sơ suất trong một ca phẫu thuật.

Phim Hàn hot tháng 5: điên nữ Seo Ye Ji liệu có tìm được hào quang xưa?-7

Sau bốn năm, anh ấy trở thành luật sư chuyên giải quyết các vụ kiện tụng y tế và cùng một số “đồng nghiệp” mới tìm lại chân tướng của câu chuyện quá khứ. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 27 tháng 5 trên kênh MBC.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-hot-thang-5-dien-nu-seo-ye-ji-lieu-co-tim-duoc-hao-quang-xua-n-305094.html

Seo Ye Ji Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao