Phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì đề cập tới chủ đề tình dục

Bộ phim "Hit The Spot" của Hàn Quốc bị gán nhãn NC-17 (cấm khán giả dưới 17 tuổi) vì nhiều cảnh nhạy cảm. Việc lạm dụng cảnh nóng khiến phim gây tranh cãi.

Hit The Spot (còn được gọi là Fantasy Spot) với sự tham gia của EXID Hani, Dal Shabet Woohee, Park Sun Ho và Choi Kwang Rok vừa ra mắt khán giả. Phim gây sốc vì nhiều cảnh "giường chiếu" và các câu thoại nhạy cảm liên quan tới tình dục. 

Hit The Spot lập tức trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội và truyền thông xứ Hàn bởi tình dục vốn là một vấn đề nhạy cảm, thậm chí cấm kỵ trong điện ảnh Hàn Quốc.

Phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì đề cập tới chủ đề tình dục-1 

Một số khán giả thừa nhận, họ sốc khi một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lại cởi mở và lạm dụng cảnh nóng, chuyện tình dục đến vậy. Hit The Spot thậm chí bị gán mác không dành cho khán giả dưới 17 tuổi. 

Phim kể về cuộc sống của cô gái ấm áp, thân thiện và chu đáo Son Hee Jae (Hani đóng). Son Hee Jae không hiểu bản thân cô muốn gì. Do đó, khi được giao phụ trách podcast về tình yêu, Hee Jae cảm thấy lạc lõng. Cô cũng chưa bao giờ trải qua một mối quan hệ thân mật.

Trong khi Hee Jae bắt đầu khám phá thế giới tình yêu, người bạn thân nhất của cô là Mi Na (Woohee đóng) tự thấy bị mắc kẹt trong mối quan hệ không có tình yêu. Mi Na muốn thay đổi cuộc sống nhàm chán đó. 

Do vậy, Mi Na và Hee Jae quyết định tạo nên sự thay đổi lớn trong cuộc đời bằng cách cùng nhau mở dịch vụ tư vấn tình dục. Phim ra mắt từ cuối tháng 12/2022. 

Trong khi một số khán giả thừa nhận không thoải mái khi xem một bộ phim đề cập trực diện với tình dục như Hit The Spot thì một số khác bày tỏ, đây là một bộ phim giáo dục về tình dục một cách thẳng thắn. 

"Những mối quan hệ lành mạnh trở thành bài học quan trọng trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Hit The Spot không e ngại khi đề cập tới những khía cạnh khác nhau của tình dục. Phim nói về cách quan hệ an toàn và việc tình dục ảnh hưởng tới tâm lý của con người như thế nào", một khán giả bình luận. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/phim-truyen-hinh-han-quoc-gay-tranh-cai-vi-de-cap-toi-chu-de-tinh-duc-20230128122131613.htm?fbclid=IwAR2i3ZuhsXhMpRArXTzMEndNVqSwO704e-LCi6wnu6HMpsvKwZPXaJzEans

Cảnh Nóng Hàn Quốc Phim Hàn

Tin tức mới nhất