Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh

Có nội dung cực cuốn nhưng phim Hàn này mở đầu với thành tích khá hẩm hiu.

Lên sóng tập 1 trên ENA vào ngày 31/5, dự án Battle For Happiness (Trận Chiến Hạnh Phúc) được kỳ vọng sẽ vực dậy thành tích của đài sau nhiều dự án kém tiếng.

Tuy nhiên, dù có nội dung khá thu hút và kịch tính nhưng Battle for Happiness chỉ mở đầu với tỷ suất người xem 0,7% trung bình toàn quốc, đứng hạng 30 trong ngày.

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-1

Có thành tích mở đầu không khác gì mấy so với các dự án đài ENA khác như Bora! Deborah, Battle for Happiness lại được khán giả đánh giá cao về mặt nội dung và diễn xuất. Ngay tập đầu tiên, người xem đã có thể hiểu được mạch cốt truyện, cũng như bị cuốn theo những phân đoạn gay cấn dồn dập. Vậy bộ phim này xoay quanh câu chuyện gì?

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-2
Phim sở hữu dàn mỹ nhân sẵn sàng tranh đấu với nhau "nảy lửa"

Battle for Happiness khai thác một nhóm các bà mẹ có con học cùng trường mẫu giáo. Trong số đó, nhân vật Yu Jin (Park Hyo Joo) gây chú ý khi là vợ của một gia đình thượng lưu, bề ngoài thì điềm đạm nhưng bên trong lại toan tính, ám ảnh với thành tích.

Bên cạnh đó, Yu Jin còn liên quan đến một nữ chính khác là Mi Ho (Lee El) - nhân viên ngân hàng và là bạn học cũ của Yu Jin.

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-3
Yu Jin...

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-4
... và Mi Ho tình cờ gặp lại nhau sau khi Yu Jin thắng cuộc thi khách hàng tại công ty Mi Ho

Ngay từ tập 1, phim đã có màu sắc "na ná" các dự án tranh đấu như Penthouse hay SKY Castle. Nội dung vẫn là cuộc tranh đua thành tích, từ học vấn con cái đến cả phong cách sống.

Để con có được vai Bạch Tuyết trong vở nhạc kịch ở trường, các bà mẹ bất chấp tất cả dù ngoài mặt vẫn tỏ ra thân thiết. Đã vậy, tập 1 còn bắt đầu với cái chết của một cô gái bí ẩn trên tầng cao, một chi tiết khá giống với Penthouse năm xưa và sẽ là chi tiết bí ẩn nhất cần được khai phá.

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-5

Chưa dừng lại ở đó, phim còn có vài chi tiết gợi nhớ siêu phẩm The Glory. Trong những trích đoạn quá khứ, khán giả có thể đoán được rằng Yu Jin có liên quan đến một vụ bắt nạt học đường, mà cô chính là "thủ phạm" theo như lời Mi Ho.

Ngoài ra, việc Mi Ho và Yu Jin gặp lại nhau cũng gợi nhớ đến cặp Dong Eun - Yeon Jin. Yu Jin có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm trong khi Mi Ho lại chật vật, thậm chí cảm thấy chán nản và bị ám ảnh với quá khứ. Song, vẫn chưa có gì chắc chắn rằng sẽ có màn "trả đũa" nào xảy ra giữa cặp nữ chính này.

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-6

Sau tập 1, diễn xuất của các mỹ nhân trong phim được khen ngợi hết lời, tạo cho người xem cảm giác hồi hộp, không thể rời mắt. Trong đó, diễn xuất của Park Hyo Joo là điểm sáng, thay đổi chóng mặt về cảm xúc.

Có thể thấy, Battle for Happiness có tiềm năng để trở thành siêu phẩm "gây bão" tiếp theo của ENA, thậm chí có chiều hướng tăng trưởng rating cực mạnh trong thời gian tới.

Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-7Phim Hàn ra mắt với rating 0% dù quy tụ dàn mỹ nhân diễn đỉnh-8

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phim-han-ra-mat-voi-rating-0-du-quy-tu-dan-my-nhan-dien-dinh-20230601230356638.htm

phim hàn quốc mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất