Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền

Thay vì sử dụng diễn viên quần chúng, đoàn phim chọn cách sử dụng kỹ xảo để thêm người vào khung hình. Vì được ghép nên nhìn họ có cùng dáng người, cùng trang phục, lộ rõ sự giả trân.

Bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ những ngày đầu lên sóng. Bên cạnh nội dung và tạo hình nhân vật được chăm chút, các "mọt phim" vẫn soi ra chiêu tiết kiệm kinh phí kỳ cục của ekip.

Cụ thể trong một số phân cảnh, thay vì sử dụng diễn viên quần chúng, đoàn phim chọn cách sử dụng kỹ xảo để thêm người vào khung hình. Vì được ghép nên nhìn họ có cùng dáng người, trang phục, lộ rõ sự giả trân.

Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-1Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-2Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-3

Không chỉ phim Sơn Hà Lệnh mà còn có nhiều phim Hoa ngữ khác cũng học tập chiêu thức này. Ngoài ghép người, phim còn ghép thêm cả đồ vật, bối cảnh để lên hình trông đầy đặn hơn.

Trước đó, ngoài diễn xuất của diễn viên gây tranh cãi, phim Lộc Đỉnh Ký 2020 còn khiến khán giả bực mình bởi kỹ xảo 3D dở thậm tệ. Có thể thấy rõ chiến thuyền hùng vĩ ngoài khơi được cắt ghép vụng về.

Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-4

Cũng trong cảnh quay này, ngoài Trương Nhất Sơn và dàn diễn viên chính là thật, thì mọi thứ xung quanh đều là sản phẩm của kỹ xảo. Bóng người trên chiếc thuyền sau lưng thậm chí còn là hình nộm giấy được ghép vào.

Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-5

Phim Trường An Nặc cũng tiếc tiền thuê diễn viên quần chúng nên ghép cảnh trong game để thay cho binh lính trên chiến trường.

Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-6

Phim Phong Trung Kỳ Duyên cũng học tập phong cách ghép game như vậy. Trừ các diễn viên đi ở giữa con đường là thật thì khung cảnh chợ xung quanh được lấy hoàn toàn từ game online.

Phim Hoa ngữ tiết kiệm chi phí: Ghép diễn viên bằng kỹ xảo rẻ tiền-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-tiet-kiem-chi-phi-cua-phim-hoa-ngu-n-255496.html

kỹ xảo phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao