Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+

"Thất Sơn Tâm Linh" tiếp tục khiến khán giả tò mò và đứng ngồi không yên với clip hậu trường tiết lộ thêm một số phân đoạn gây được ấn tượng mạnh với người xem.


Tập phim hậu trường đầu tiên của "Thất Sơn Tâm Linh"

Đảm nhận hai vai chính xuyên suốt chiều dài bộ phim là Quang Tuấn (vai thấy lang Huỳnh) và Hoàng Yến Chibi (vai cô gái câm tên Sỏi), tập phim hậu trường đầu tiên của Thất Sơn Tâm Linh đã phần nào khắc họa nên được những khó khăn, vất vả của 2 diễn viên khi thể hiện các nhân vật này.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-1

Nói về bộ phim, diễn viên Quang Tuấn cho biết đây thực sự là một thử thách lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

‘‘Đây là một vai vô cùng khó khăn từ trước giờ mà Tuấn tham gia. Vì Huỳnh là một người được nhiều người tôn trọng nhưng thực chất hắn lại là một tên sát nhân máu lạnh. Nên Tuấn phải diễn được tất cả mọi thứ hỷ nộ ái ố của hắn và phải, làm sao cho người ta tin tưởng mình. Đôi khi có những cảnh thật là khó về tâm lý mà đến giờ sau khi đã hoàn thành xong bộ phim vẫn tạo cho Tuấn những cảm giác rùng mình mỗi khi nhớ lại’’.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-2

Anh cho biết thêm, đây cũng là lần đầu tiên mình đảm nhận một bộ phim phức tạp và nhiều gian nan đến vậy. Nhân vật Huỳnh do Quang Tuấn có quá nhiều thứ mà lần đầu tiên anh mới được tiếp xúc như : điều khiển quạ, lấy nọc rắn, sử dụng thảo dược…và có các các cảnh quay mà anh phải tấn công bạn diễn là nữ.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-3Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-4Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-5

Với Hoàng Yến Chibi, có lẽ Thất Sơn Tâm Linh chính là bộ phim khiến cô bị ám ảnh và mất sức nhiều nhất. Vai diễn của cô hoàn toàn không có thoại ngoài những tiếng ú ớ, kêu gào. Thế nên áp lực diễn xuất của Hoàng Yến Chibi dồn hết vào những diễn xuất của ánh mắt, hành động và ngôn ngữ hình thể.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-6

Trong tập phim hậu trường được chia sẻ, có thể thấy, nhân vật Sỏi là một cô gái đầy số phận và khốn khổ. Hoàng Yến Chibi gần như phải đảm nhận hết tất cả các cảnh khó như bị tát, bị đánh, vật lộn dưới bùn, bị trói lại và thậm chí cả có cả cảnh nóng…

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-7

Cô cho biết : “Ba tháng quay phim rất là áp lực, tâm lý nhân vật của Sỏi rất là nặng vì Sỏi là một người câm điếc, không nói, không gì hết, chỉ diễn tả bằng ánh mắt và cảm xúc nội tâm. Để cho mọi người nhìn qua mắt của minh cũng như khuôn mặt của mình thôi. Đó là một điều Yến cảm thấy cực kỳ khó đối với bộ phim này.”

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-8

Không chỉ có thế, sau khi thực hiện phim, những ám ảnh về vai diễn Sỏi đã khiến cho nữ diễn viên mất hơn 6 tháng để có thể thoát ra khỏi được nhân vật. Thậm chí đôi khi gặp lại các khung cảnh tương tự trong phim, nữ diễn viên đã phải rất khó khăn để có thể giữ lại được bình tĩnh.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-9

Cô cho biết thêm : “Có những câu thoại cứ gieo rắc vào đầu Yến suốt hơn một tháng trời. Đặc biệt là câu gọi tên “SỎI !!!!” của anh Quang Tuấn mỗi khi vào set quay. Nó ám ảnh đến mức mấy tuần sau ngủ thôi Yến cũng mơ thấy nó. Thậm chí, khi phim đóng máy rồi, Yến sang Nhật biểu diễn, khi đứng trên sân khấu, những làn khói mà chương trình chuẩn bị để tạo hiệu ứng cũng làm Yến rùng mình”.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi tung clip hậu trường tràn ngập cảnh 18+-10

Với tập phim hậu trường đầu tiên, có thể thấy được mối quan hệ đầy phức tạp của nhân vật Sỏi và Huỳnh. Mối quan hệ đó thực sự là gì? Và tại sao Sỏi phải trốn chạy khỏi Huỳnh? Liệu cô có phải là một trong số những nạn nhân của Huỳnh?

Câu trả lời sẽ được trả lời trọn vẹn từ ngày 9/10/2019 ngay khi phim được công chiếu trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quang Tuấn thiên linh cái Hoàng Yến Chibi phim kinh dị

Tin tức mới nhất