Phim 'Little Women' chính thức 'bay màu' khỏi Netflix Việt Nam

Phim "Little Women" có Kim Go Eun đóng vì xuyên tạc lịch sử Việt Nam nên đã bị xóa khỏi nền tảng xem phim Netflix.

Những ngày qua, bộ phim Little Women liên tục được nhắc đến liên quan đến nội dung sai lịch sử Việt Nam. Cụ thể, trong nhiều phân đoạn ở tập 5, 7 và 8, biên kịch đã xây dựng những chi tiết sai, phi thực tế về những binh lính tham gia chiến tranh ở Việt Nam . 

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu Công ty Netflix gỡ bỏ phim này khỏi kho ứng dụng tại Việt Nam. Ngày 6/10, bộ phim Little Women của Hàn Quốc đã chính thức bị xóa khỏi kho ứng dụng Netflix tại Việt Nam. 

Phim Little Women chính thức bay màu khỏi Netflix Việt Nam-1

Trong phim xuất hiện Tinh Lan Hội - một hội kín với những thành viên ban đầu là các cựu chiến binh Hàn Quốc từng tham gia Chiến tranh Việt Nam. Những nhân vật này được "thần thánh hóa" một cách vô lý, sai lệch lịch sử khiến các khán giả Việt Nam tức giận và ngay lập tức yêu cầu tẩy chay tác phẩm này. 

Trước đó, bộ phim từng được đánh giá cao vì nội dung mới lạ, diễn viên nổi tiếng Kim Go Eun đảm nhận vai nữ chính nhận nhiều phản hồi nhờ diễn xuất chắc tay, đầy cảm xúc. Tuy nhiên, người xem Việt khẳng định vẫn tẩy chay bộ phim vì có những yêu tố sai lịch sử, gây hiểu nhầm nghiêm trọng đến đất nước, con người Việt Nam. 

Phim Little Women chính thức bay màu khỏi Netflix Việt Nam-2

Litte Women được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Louisa May Alcott xuất bản năm 1898. Ở bản phim Hàn, nội dung kể vể cuộc sống khốn khó của 3 chị em. Sóng gió ập đến khi một người bạn thân của In Joo qua đời đột ngột và để lại cho cô số tiền 2 tỉ won mờ ám.

Vốn là chị cả, In Joo (Kim Go Eun đóng) muốn dùng khoản tiền khổng lồ này để lo cho cuộc sống, ước mơ của hai em gái. Thế nhưng, kể từ đó gia đình họ Oh càng lún sâu vào những âm mưu rửa tiền, tham nhũng, lũng đoạn… không hồi kết. 

Cả ba bị cuốn vào cuộc chiến của giới thượng lưu với những âm mưu, cuộc ám sát đáng sợ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-little-women-chinh-thuc-bay-mau-khoi-netflix-viet-nam-n-323098.html

Kim Go Eun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao