Phim mẹ ma của Kim Tae Hee đẫm nước mắt

Càng gần tới kết cục, phim truyền hình ''Hi Bye, Mama'' càng dễ lấy nước mắt người xem bởi tình tiết bi kịch, cảm động và đầy tình người.

Tập 15 của phim lên sóng tối 18/4 với tựa đề Ngày mai của tôi. Lúc này, thời hạn 49 ngày trở về trần gian của Yu Ri (Kim Tae Hee đóng) đã sắp hết. Cô phải đối mặt với việc rời xa con gái Seo Woo (Seo Woo Jin đóng) và tan biến theo đúng số phận của một hồn ma. 

Phim mẹ ma của Kim Tae Hee đẫm nước mắt-1
Kim Tae Hee đóng vai mẹ ma có câu chuyện bi kịch. 

Biết được sự thật về hạn định 49 ngày của người vợ đã chết, Kang Hwa (Lee Kyu Hyung đóng) dành thời gian đưa cô trở lại làm mẹ của bé Seo Woo, làm vợ của anh. Kang Hwa kỳ vọng đưa Yu Ri trở về đúng danh phận sẽ giúp cô được tái sinh thực sự, không cần phải chết một lần nữa.

Cùng lúc này, Min Jung (Go Bo Gyeol đóng), người vợ hiện tại của Kang Hwa, chấp nhận rời xa anh, để Kang Hwa đoàn tụ với Yu Ri. Thật lòng yêu Kang Hwa và thương bé Seo Woo như con ruột, nhưng sự đồng cảm Min Jung dành cho Yu Ri cho cô dũng khí làm người rút lui. Trong khi người thân xung quanh nỗ lực giúp Yu Ri sống lại, bản thân cô lựa chọn buông bỏ. Bởi nếu cô tái sinh, bé Seo Woo sẽ bị các oan hồn quấy nhiễu, khiến cô bé suốt đời phải nhìn thấy người cõi âm.

Càng về cuối, câu chuyện của Hi Bye, Mama càng đầy đặn và hấp dẫn hơn các tập đầu. Tập 15 đong đầy nước mắt, gây xúc động bởi tình mẫu tử giữa Yu Ri và bé Seo Woo, giữa Yu Ri và mẹ của cô; tình yêu giữa Kang Hwa và Yu Ri, giữa Min Jung và Kang Hwa; tình thân, tình người, sự tử tế giữa tất cả các nhân vật với nhau. Kim Tae Hee và toàn bộ dàn diễn viên diễn dung dị, tự nhiên, giàu cảm xúc và không còn những cường điệu như giai đoạn đầu của phim. 

Ở những phút cuối, tập phim đặt ra giả thiết, nếu như 5 năm trước Yu Ri không chết, cuộc sống của cô bên Kang Hwa và con gái sẽ ra sao. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình ba người chỉ có trong tưởng tượng khơi gợi niềm xót xa cho khán giả. Số phận éo le của nữ chính Yu Ri sẽ có lời giải đáp trong tập cuối lên sóng tối 19/4.

Hi Bye, Mama phim truyền hình đầu tiên của Kim Tae Hee trong 5 năm qua. Cô đóng chính phim này chỉ vài tháng sau khi sinh con thứ hai. Cô vào vai một phụ nữ qua đời vì tai nạn giao thông khi đang mang bầu. Vì đắc tội với các thần tiên cai quản thiên đường và cõi âm, cô bị trừng phạt bằng cách trở lại trần gian trong 49 ngày. 

Trong mấy tháng bấm máy, dự án từng gặp gián đoạn, phải dừng quay vài ngày và hoãn chiếu một tuần vì một nhân viên trong đoàn bị nghi nhiễm nCov. Trước thềm tập cuối, Kim Tae Hee bày tỏ niềm luyến tiếc với bộ phim này. Nữ diễn viên đã có khoảng thời gian dễ chịu cùng vai diễn Cha Yu Ri, thông qua nhân vật cảm nhận những điều trân quý trong cuộc đời. Cô tâm sự: "Tôi sẽ nhớ Hi Bye, Mama, không chỉ vì tình yêu của Yu Ri dành cho đứa con, mà còn bởi tình thân gia đình nói chung mà phim truyền tải. Tôi hy vọng bộ phim mang đến sự thoải mái cho người xem. Cảm ơn mọi người đã khóc, cười cùng Cha Yu Ri".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/phim-me-ma-cua-kim-tae-hee-dam-nuoc-mat-4086813.html

Phim Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất