Phim mới còn chưa lên sóng Ji Chang Wook đã rục rịch cho dự án tiếp theo

Ji Chang Wook tiếp tục hóa con ong chăm chỉ khi xác nhận tham gia dự án phim tiếp theo sau "City Couple’s Way Of Love".

Năm 2020 có thể nói lại là một năm năng suất của nam diễn viên vạn người mê Ji Chang Wook khi vào ngày 8/12 tới đây bộ phim mới City Couple’s Way Of Love đóng cặp cùng Kim Ji Won sẽ chính thức được lên sóng sau Backstreet Rookie mới kết thúc vào tháng 8 vừa qua.

Phim mới còn chưa lên sóng Ji Chang Wook đã rục rịch cho dự án tiếp theo-1

Mới đây, truyền thông đưa tin, Ji Chang Wook đã nhận được lời mời nam chính cho bộ phim Annarasumana trong vai ảo thuật gia Lee Eul, một con người với cuộc sống bí ẩn, bị bỏ rơi tại công viên hồi bé và luôn hỏi người lạ câu hỏi duy nhất: “Bạn có tin vào phép màu không?”

Phim mới còn chưa lên sóng Ji Chang Wook đã rục rịch cho dự án tiếp theo-2

Annarasumana được chuyển thể từ bộ truyện webtoon cùng tên của tác giả Ha Il Kwon xoay quanh câu chuyện về cô nữ sinh trung học Yun Ai buộc phải từ bỏ giấc mơ ảo thuật gia sau khi bố mẹ qua đời. Kể từ đó, cô cùng em trai trải qua cuộc sống không mấy dễ dàng khi phải làm thêm nhiều công việc part-time với nỗi lo cơm áo gạo tiền và chi trả học phí.

Một ngày An Hui tình cờ gặp mặt người hàng xóm Lee Eul, anh chàng ảo thuật gia bị mọi người xung cho rằng là một kẻ mất trí và nguy hiểm. An Hui cũng không phải ngoại lệ khi tin rằng tốt nhất nên tránh xa người đàn ông này.

Phim mới còn chưa lên sóng Ji Chang Wook đã rục rịch cho dự án tiếp theo-3

Bên cạnh việc tái hiện lại con đường đưa hai nhân vật chính đến gần nhau, bộ phim sẽ còn là những thước phim man mác buồn khi đan xen quá khứ đau thương mà 2 nhân vật đã trải qua dù tuổi đời còn quá trẻ.

Những khía cạnh xã hội mà bộ phim đưa ra cũng chính là những vấn đề thực tế trong cuộc sống hiện tại mà chúng ta đều phải đối mặt – nghèo khó, khủng hoảng, thành kiến và khuôn mẫu xã hội.

Phim mới còn chưa lên sóng Ji Chang Wook đã rục rịch cho dự án tiếp theo-4

Mặc dù dàn cast và chi tiết về bộ phim vẫn chưa chính thức được công bố thế nhưng Annarasumana được đồn đoán là tác phẩm dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Sung Yoon, người đứng sau thành công của Itaewon Class.

Annarasumana được xác nhận sẽ chiếu trên nền tảng xem phim quốc tế Netflix.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-chang-wook-ruc-rich-cho-du-an-tiep-theo-n-244812.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao