Phim mới của Lee Byung Hun 'tẩy trắng' chuyện ngoại tình?

Bộ phim “Our Blues” có Lee Byung Hun và Shin Min Ah đóng chính đang phải đối mặt với sự nghi ngờ và chỉ trích vì có dấu hiệu lãng mạn hóa chuyện ngoại tình.

Our Blues quy tụ một dàn sao cực nổi tiếng gồm: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa dự kiến sẽ được phát sóng tập đầu tiên trên tvN vào ngày 9/4 tới đây.

Phim kể về câu chuyện, cuộc đời của những con người sống tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. 

Phim mới của Lee Byung Hun tẩy trắng chuyện ngoại tình?-1

Tuy nhiên, bộ phim  đang phải đối mặt với một tranh cãi lớn vì nhiều cư dân mạng cho rằng nó có thể sẽ “tẩy trắng” cho chuyện ngoại tình. 

Cụ thể, khi nhìn vào sơ đồ mô tả mối quan hệ của các nhân vật trong Our Blues thì nhân vật Choi Han Soo (Cha Seung Won thủ vai) được mô tả là: "Một người đàn ông yêu thương vợ con của mình. Tuy nhiên, vợ con anh ấy đã quyết định rời Hàn Quốc để cải thiện kỹ năng trong bộ môn golf và để lại anh ấy một mình". Có thể nhận thấy rằng nhân vật Choi Han Soo là một người đã có gia đình.

Phim mới của Lee Byung Hun tẩy trắng chuyện ngoại tình?-2

Trong khi đó, mô tả của nhân vật Jung Eun Hee (Lee Jung Eun thủ vai) cho biết cô ấy vẫn đang trong tình trạng độc thân. Một ngày nọ, khi Choi Han Soo xuất hiện ở đảo Jeju vì công việc của mình và đang trong giai đoạn hoàn tất các thủ tục cho việc ly hôn, đoạn giới thiệu có viết rằng: ”Một tình yêu mới có thể sẽ nảy sinh”. Nhiều người cho rằng đây là một gợi ý mở ra khả năng yêu nhau của hai nhân vật này.

Phim mới của Lee Byung Hun tẩy trắng chuyện ngoại tình?-3

Các cư dân mạng đang thể hiện sự phẫn nộ và tức giận của họ trên các diễn đàn, cho rằng biên kịch Noh Hee Kyung đang cố gắng “tẩy trắng”, lãng mạn hóa cho vấn đề ngoại tình và yêu cầu cô ấy nên ngừng khai thác khía cạnh như vậy.

 

Được biết, các tác phẩm trước đó của Noh Hee Kyung như: Lie, Sad Temptation, Foolish Love cũng đều liên quan đến những câu chuyện ngoại tình.

Phim mới của Lee Byung Hun tẩy trắng chuyện ngoại tình?-4
Biên kịch Noh Hee Kyung

Bên cạnh đó, một bộ phim mới được kết thúc gần đây là Thirty-Nine với sự tham gia của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun cũng nhận rất nhiều sự phản đối và chỉ trích vì lãng mạn hóa những cuộc tình ngoài hôn nhân. Nhân vật Chan Young của Jeon Mi Do vẫn dây dưa với bạn trai cũ dù anh ta đã có gia đình và đôi lúc còn thúc giục anh ta ly hôn. 

Phim mới của Lee Byung Hun tẩy trắng chuyện ngoại tình?-5

Nhiều khán giả lo ngại việc khai thác một câu chuyện nhạy cảm như vậy có thể khiến bộ phim bị chỉ trích rất nhiều.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-cua-lee-byung-hun-bi-nghi-tay-trang-chuyen-ngoai-tinh-n-301981.html

Shin Min Ah Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất