Phim mới của Lưu Đào - Châu Du Dân khiến khán giả 'khóc thét' vì kịch bản 3 xu

"Đại Tống Cung Từ" vừa lên sóng đã nhận ngay những phản hồi tiêu cực cùng số điểm Douban thấp đến khó tin.

Dự án phim cổ trang "khủng" Đại Tống Cung Từ có sự tham gia của diễn viên gạo cội Lưu Đào và thần tượng một thời Châu Du Dân. Phim do Lý Thiếu Hồng và Tăng Niệm Bình đồng đạo diễn, được quay từ cuối năm 2018 và vừa lên sóng vào ngày 20/3.

Đại Tống Cung Từ kể về một trong những hoàng tử của vua Tống - Triệu Hằng (Châu Du Dân đóng) và tình yêu dành cho Lưu Nga (Lưu Đào) giữa bối cảnh triều chính loạn lạc.


Lưu Đào trở lại màn ảnh nhỏ.

Phim được đầu tư số tiền lớn, có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng và bị "đắp chiếu" lâu nên khi vừa lên sóng đã được đông đảo khán giả tò mò theo dõi. Tuy nhiên vừa chiếu chưa được 2 ngày, Đại Tống Cung Từ đã nhận về hàng loạt điểm đánh giá 1 sao trên trang Douban, khiến phim có số điểm thấp khó tin - 4,7 điểm.

Nguyên nhân của sự việc không nằm ở diễn xuất của Lưu Đào hay Châu Du Dân mà ở kịch bản phim cổ trang nhảm nhí với mối quan hệ tình ái ba xu lỗi thời. Chỉ trong vòng 2 tập đầu, hàng loạt tình tiết "drama hoá" một cách vô lý, gây ức chế cho khán giả bị biên kịch cài cắm trong mọi cảnh phim. Tình tiết phim nhanh đến mức khiến người xem không thể nào bắt nhịp và "tiêu hoá" được.


Vai nam chính của Châu Du Dân.

Nam chính Triệu Hằng được miêu tả là một hoàng tử chính trực, rất được vua cha coi trọng và nhắm trở thành thái tử Bắc Tống. Trong một lần mang quân đi đánh giặc, Triệu Hằng gặp nạn và được nữ chính là Lưu Nga cứu mạng. Từ đó, anh đem lòng yêu cô sâu đậm, bất chấp việc mình đã có vợ và con trai sắp ra đời.

Chỉ trong một tập phim, biên kịch để vô số biến cố xảy ra với Triệu Hằng. Vợ chết, con trai chết, nữ chính bị nhốt trong đại lao. Dù quá nhiều mất mát đau thương xảy đến, Triệu Hằng chỉ một lòng một dạ với Lưu Nga và quyết tâm vào ngục cứu nàng, bất chấp sự phản đối dữ dội của phụ hoàng.


Mối tình "ngoài luồng" khiến khán giả phẫn nộ.

Việc kịch bản phim "nâng tầm" cho tình yêu ngoài quan hệ vợ chồng của Triệu Hằng và Lưu Nga đã khiến khán giả phẫn nộ, không cách nào thông cảm được cho nữ chính.

Lưu Nga được xây dựng không khác gì một "trà xanh" điển hình trên truyền hình khi biết người đàn ông đó đã có vợ con nhưng vẫn không ngại ngần. Nam chính thì vì tình yêu mù quáng mà bất chấp tất cả không phân biệt được đúng sai.

Nhiều người tỏ ra tiếc cho Lưu Đào khi cô dính tới một vai diễn "thảm hoạ" như vậy. Trong sự nghiệp của mình, Lưu Đào luôn được đánh giá cao về diễn xuất và cách chọn phim thông minh, phim nào cô tham gia cũng đều thắng lớn. Việc cô nhận vai trong Đại Tống Cung Từ gây bất ngờ.


Lưu Đào chọn sai phim rồi.

Châu Du Dân vừa trở lại màn ảnh sau khi không ghi được dấu ấn ở Liệt Hỏa Như Ca thì đã vấp phải những nhận xét tiêu cực. Con đường sự nghiệp của nam thần tượng một thời xem ra vẫn còn rất khó khăn.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-moi-cua-luu-dao-chau-du-dan-khien-khan-gia-khoc-thet-vi-kich-ban-ba-xu-4251791.html

Châu Du Dân Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao