Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng

Tập 1 của bộ phim "Now, We Are Breaking Up" đã chính thức được lên sóng và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vào tối ngày 12/11, bộ phim được chờ đợi của “Nữ hoàng phim truyền hình” Song Hye Kyo và nam diễn viên điển trai , tài năng Jang Ki Yong mang tên Now, We Are Breaking Up đã chính thức được lên sóng. Khán giả Việt Nam cũng được theo dõi song song cùng lúc với bên Hàn.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của bộ phim đã ghi nhận mức rating toàn quốc là 6,4%, cao nhất lên tới 8,4%. Đây là mức rating khá ổn và được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn trong những tập tiếp theo.

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-1

 

Tập 1 của bộ phim ngay từ những phân cảnh đầu tiên đã khiến khán giả cực kỳ phấn khích với cảnh nóng “cháy màn” của trưởng nhóm thiết kế Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và một chàng trai lạ mặt trong một khung cảnh xa hoa, rực rỡ.

Câu chuyện “tình một đêm” sau đó kết thúc chóng vánh với sự lạnh lùng từ Ha Young Eun. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng có thể ngầm đoán ra người đàn ông bí mật này chính là Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong).

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-2Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-3Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-4

Ha Young Eun bận rộn với nhiều công việc và giúp cả bạn mình đi đánh ghen trong tập 1. Sau khi giúp bạn xong, cô bước vào thang máy, Yoon Jae Guk cũng có mặt ở đó và hiểu lầm Ha Young Eun có mối quan hệ với người đàn ông khác.

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-5

 

Ngày hôm sau, Yoon Jae Guk có buổi hẹn xem mắt cùng Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) , chính là người bạn mà Ha Young Eun giúp đánh ghen. Nhưng do Hwang Chi Sook đang thất tình nên Ha Young Eun đành phải đi thay và cặp đôi chính đã có cuộc hội ngộ vô cùng thú vị.

Yoon Jae Guk giới thiệu mình là một nhiếp ảnh gia trong ngành thời trang và tỏ ra khá hứng thú với người đối diện nhưng Ha Young Eun lại vô cùng lạnh lùng, thờ ơ.

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-6Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-7

 

Tưởng sẽ không gặp lại nhau nữa nhưng định mệnh liên tục bắt hai người phải ‘dính’ lấy nhau. Ha Young Eun cần một nhiếp ảnh gia để chụp lại bộ ảnh thời trang và cô đã mở lời nhờ Yoon Jae Guk giúp đỡ.

Yoon Jae Guk cho thấy tài năng và sự chuyên nghiệp của mình khiến Ha Young Eun bất ngờ. Trong lúc đó cô cũng đã kịp nhớ ra anh chính là “tình một đêm” của mình.

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-8Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-9

 

Trong những phân cảnh cuối cùng của tập 1, Ha Young Eun cố gắng gặp nhà thiết kế nổi tiếng Olivier để giới thiệu về bộ sưu tập của công ty mình nhưng bị ông ta từ chối. Yoon Jae Guk, nhiếp ảnh gia mà Olivier khao khát muốn hợp tác mạnh mẽ bước vào và nói rằng đó là những bức ảnh do anh chụp và kéo Ha Young Eun rời đi một cách dứt khoát.

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-10Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-11

 

Tập 1 của bộ phim khiến khán giả ấn tượng về visual của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong cùng cảnh giường chiếu ngọt ngào, chân thực nhưng nội dung của bộ phim lại đi theo mô típ khá cũ và không có gì quá đặc sắc.

Vẫn là câu chuyện “tình một đêm” sau đó định mệnh dây dưa gặp lại, nam chính xuất hiện mạnh mẽ giải cứu nữ chính. Hy vọng trong những tập tiếp theo bộ phim sẽ có nhiều nội dung đặc sắc hơn để thu hút khán giả.

Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-12Phim mới Song Hye Kyo rating cao nhờ visual và cảnh nóng ấn tượng-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-cua-song-hye-kyo-co-rating-cao-nho-visual-va-canh-hot-n-284874.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất