Phim mới của Thái Trác Nghiên tiếp tục gây sốc vì cảnh nóng

(2Sao) - Vai diễn của Thái Trác Nghiên trong phim này đã mang về cho cô một đè cử tại LHP Quốc tế Macau. Kim Tượng lần thứ 34.

Vào ngày 17/2, những hình ảnh mới của phim Sara Sồ kỹ của Thái Trác Nghiên đóng chính đã được công khai trên trang web của phim. Một lần nữa, cảnh nóng trong phim lại là chủ đề tranh luận.




Những cảnh nóng táo bạo

Nhân vật của Thái Trác Nghiên trong phim này tên Sara - một cô gái làm việc tại một tờ tạp chí, Trác Nghiên cho biết đây là một trải nghiệm khó quên với cô. Trong phim, Sara sau lần gặp một gái điếm vị thành niên ở Thái Lan đã nhớ lại những hồi ức đáng sợ của nhiều năm trước, khi cô bị cha dượng cưỡng hiếp, nhiều lần lạm dụng. Sau đó, cô rơi vào vòng xoáy tình cảm kéo dài 8 năm với một người đàn ông hơn mình 30 tuổi (Nhậm Đạt Hoa đóng).

Những cảnh Thái Trác Nghiên chủ động khiêu khích Nhậm Đạt Hoa, cảnh quay giường chiếu với anh khiến nhiều khán giả chấn động vì khác biệt hoàn toàn với hình ảnh thục nữ của thành viên nhóm Twins. Chỉ trong một thời gian ngắn đã có hơn 10.000 lượt người theo dõi đoạn trailer bình luận bộ phim quá nhạy cảm.


Ngoài 30 tuổi nhưng Thái Trác Nghiên vẫn tự tin khi vào vai nữ sinh

Nhà sản xuất cho biết khi công chiếu, phim sẽ có hai phiên bản, một là dành cho đối tượng trưởng thành trên 18 tuổi và một bản dành cho mọi lứa tuổi.

Dù gặp nhiều chỉ trích nhưng theo thông tin mới nhất, Thái Trác Nghiên đã được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai Sara tại giải Kim Tượng lần thứ 35, LHP quốc tế Osaka lần thứ 10 ở Nhật Bản và Fả East Film Festival của Ý.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất