Phim mới của Tiêu Chiến bị chấm điểm cực thấp nghi do anti-fan trả đũa

''Những người ngược dòng đẹp nhất'' bị chấm điểm thấp nhưng có lượng view khủng nhờ Tiêu Chiến.

Phần phim Xã khu hạnh phúc có sự tham gia của Tiêu Chiến trong series Những người ngược dòng đẹp nhất được phát sóng tối 20/9. Trước đó, blog chính thức của đài truyền hình CCTV đã tung ra một đoạn video nhỏ để quảng bá cho phần phim này. Ngay lập tức, video có sự góp mặt của Tiêu Chiến thu về 15 triệu view.

Phim mới của Tiêu Chiến bị chấm điểm cực thấp nghi do anti-fan trả đũa-1
Tiêu Chiến trong "Xã khu hạnh phúc".

Phần phim Xã khu hạnh phúc cũng giúp Những người ngược dòng đẹp nhất tăng hạng rating, đứng thứ 2 trong danh sách phim được xem nhiều nhất. Trước đó, Những người ngược dòng đẹp nhất bị hạ xuống mức 2,4 điểm trên Douban và phải khóa tính năng chấm điểm để tránh tiếp tục bị spam. Phim bị chê thiếu thực tế, hạ thấp vai trò nữ giới trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở Trung Quốc.

Sự chênh lệch giữa rating phim và điểm đánh giá khiến netizen cho rằng anti-fan Tiêu Chiến đang nhắm vào bộ phim này. Kể từ sự kiện fan Tiêu Chiến khiến một website đăng tải truyện "bay màu", nam diễn viên trở thành "kẻ thù của toàn dân". Anh bị chửi mắng khắp mạng, bị tẩy chay ở nhiều sự kiện. Các phim mới của Tiêu Chiến cũng bị đóng băng.

Phim mới của Tiêu Chiến bị chấm điểm cực thấp nghi do anti-fan trả đũa-2

Sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong phần Xã khu hạnh phúc chỉ có thời lượng 10 phút. Vai Thái Đinh của anh là một người dân bình thường trong khu phố đang bị phong tỏa vì dịch bệnh. Thái Đinh giúp vận chuyển lương thực, phân phát đến từng người. Đây là một vai diễn ngắn và không quá khó khăn với diễn xuất của Tiêu Chiến.

Từ khóa "Thái Đinh" còn được tìm kiếm ở nhiều quốc gia như Philippines và Singapore, chứng tỏ sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-moi-cua-tieu-chien-bi-cham-diem-cuc-thap-nghi-do-anti-fan-tra-dua-4165771.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất