Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải

"Bệnh viện Thần Ái" chính thức tung trailer với những hé lộ về câu chuyện đầy kịch tính xung quanh các nhân vật.

Ngay từ giai đoạn công bố, Bệnh Viện Thần Ái được nhìn nhận là một trong các web-drama đáng mong chờ nhất mùa hè 2019 với sự tham gia của những gương mặt trẻ được yêu thích như: Thuý Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Kim Nhã, Quang Trung, Nguyễn Minh Trang, Dũng Bino, Khánh Vân…

 Với những yếu tố trinh thám pha chút gia vị đầy ma mị, ngay khi trailer được chính thức tung ra đã khiến các mọt phim “đứng ngồi không yên”.


Trailer "Bệnh Viện Thần Ái"

Năm cô gái là năm mảnh ghép đầy thú vị của Bệnh Viện Thần Ái được khắc họa một cách rõ nét trong trailer đầu tiên của phim. 

Cụ thể, nhân vật San (Thuý Ngân đóng) bị mất dần thị lực, có khả năng mù vĩnh viễn. Cô được một nữ điều dưỡng đã chết tên Xuân (Minh Trang đóng) hiến giác mạc cho mình. Nhưng cũng từ đó, hàng loạt sự kiện lạ lùng đã xảy ra. San đã nhìn thấy nhiều thứ lưu lại trên võng mạc của Xuân. Cô quyết định xin vào bệnh viện Thần Ái làm y tá để điều tra chân tướng sự việc.

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-1

Những cảnh quay mang màu sắc kinh dị, tâm linh huyền bí nối tiếp nhau khiến khán giả khó hiểu. Chẳng hạn như cảnh một nữ điều dưỡng luyện bùa yêu trong phòng kín hay dùng búp bê rơm để nguyền rủa. 

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-2

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-3

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-4

Xen lẫn yếu tố kinh dị là loạt cảnh nóng khá trần trụi. Dũng Bino (vai bác sỹ Phan) dường như là đối tượng bị "chuốc" bùa yêu. Trong một cảnh quay, có cô gái đã cởi áo ngay trước mặt hot boy này. Ở một cảnh khác lại có một lưng trần xuất hiện.

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-5

Ngoài cảnh nóng và tâm linh, trailer phim cũng hé lộ nhiều phân đoạn hài hước do Quang Trung và Xuân Nghị đảm trách. Nhân vật bác sĩ Dũng (Xuân Nghị) “thả thính” không ngơi tay với San.

Hai chàng trai còn lại của phim là Dũng Bino và Quang Trung xuất hiện với những nhấn nhá thú vị và có chủ đích góp phần giúp cho khán giả có được thêm những thông tin quan trọng đầu tiên về Bệnh Viện Thái Ái

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-6

Phim mới của Xuân Nghị và Thúy Ngân gây khó hiểu với cảnh nóng và bùa ngải-7

Dù chỉ là một phim chiếu trên mạng nhưng nhiều khán giả bày tỏ băn khoăn về những gì nội dung phim truyền tải. Trước nghi vấn NSX phim quay thêm những yếu tố ''bắt trend'' như cảnh nóng, kinh dị để câu khách, người đại diện đã phủ nhận.

"Đoạn trailer chỉ mới hé lộ một phần nhỏ của bộ web-drama này thôi. Những chi tiết đó không phải ekip cố tình đem vào để bắt trend mà nó đã có sẵn ngay từ đầu trong kịch bản và được phát triển là một phần quan trọng của câu chuyện phim", người này cho biết.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Web Drama xuân nghị Thúy Ngân

Tin tức mới nhất