Phim mới 'đụng hàng' đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'?

Tạo hình trong phim mới của Triệu Lộ Tư được nhận xét là khá giống với Triệu Lệ Dĩnh ở "Minh Lan Truyện" và điều này càng khiến cô một lần nữa bị đem ra so sánh với "đàn chị".

Mới đây, tạo hình một cảnh quay của "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư ở phim mới Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử bị phát tán trên mạng. Điều khiến dân mạng chú ý là trang phục Triệu Lộ Tư đang mặc cực giống với bộ trang phục trong cảnh quay đại hôn của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện.

Phim mới đụng hàng đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-1Phim mới đụng hàng đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-2

Cả hai đều diện loại trang phục áo cưới tông màu xanh đỏ thêu hoa văn vàng, kẹp tóc cũng toàn vàng ngọc, phối màu bắt mắt. Tuy cùng một kiểu dáng nhưng khi mặc lên mỗi người lại mang đến một cảm giác khác nhau: Triệu Lệ Dĩnh sang trọng, quý phái, dịu dàng thục nữ còn Triệu Lộ Tư lại mạnh mẽ tinh nghịch, ngọt ngào dễ thương.

Phim mới đụng hàng đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-3

Vì sở hữu ngoại hình gương mặt bầu bĩnh đáng yêu với lối diễn xuất khá giống đàn chị mà Triệu Lộ Tư được dân mạng gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Khi nói về chuyện bị so sánh là bản sao của người khác, Triệu Lộ Tư đáp: “Tôi không biết mình phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể đạt được thành tựu như chị Triệu Lệ Dĩnh. Mọi người đừng tâng bốc tôi quá mà!". 

Phim mới đụng hàng đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-4

Quả thực nếu Triệu Lộ Tư mãi bị gắn với cái mác “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” thì sẽ rất khó để ghi dấu ấn riêng với khán giả. Thay vì đó khán giả sẽ chỉ nhớ đến danh hiệu nữ diễn viên giống với Triệu Lệ Dĩnh của cô nàng mà thôi. 

Phim mới đụng hàng đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-5

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử kể về cô con gái "rượu" nhà họ Tang tên Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) vì cá cược thua với công tử Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) mà phải cắp sách đi học ở Quốc Tử Giám, cũng là nơi anh chàng họ Yến giảng dạy. Đáng nói, đây là trường học dành cho nam nhi. Từ đây xảy ra biết bao chuyện dở khóc dở cười giữa cô nàng Tang Kỳ và những nam sinh chốn học đường.

Phim mới đụng hàng đàn chị, khi nào Triệu Lộ Tư mới thoát khỏi mác tiểu Triệu Lệ Dĩnh?-6

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử hiện đang trong quá trình hoàn thiện các cảnh quay, phim dự kiến lên sóng vào đầu năm 2021.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-giai-tri/phim-moi-dung-hang-dan-chi-khi-nao-trieu-lo-tu-moi-thoat-khoi-mac-tieu-trieu-le-dinh-1735065.tpo

Triệu Lộ Tư Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất