Phim se duyên cho Tiểu hoa đán Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt ế chỏng chơ

"Long châu truyền kỳ" do cặp phim giả tình thật Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đóng chính thất bại thảm hại khi phát sóng.

Hai diễn viên trẻ tài năng Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt quen biết khi hợp tác trong bộ phim tiên hiệp Tru tiên Thanh Vân Chí. Sau đó, hai người tái hợp trong bộ phim truyền hình Long châu truyền kỳ.


Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt nên duyên sau khi hợp tác chung trong "Tru tiên Thanh Vân Chí" và "Long châu truyền kỳ"

Đóng chung phim giúp Tiểu hoa đán 9X và mỹ nam Tru tiên nảy sinh tình cảm. Hai người chính thức công khai tình cảm vào dịp Valentine 2017 và được rất đông người hâm mộ chúc phúc.

Tưởng chừng như chuyện "phim giả tình thật" của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt sẽ giúp bộ phim Long châu truyền kỳ mà họ đóng chính thu hút sự chú ý của khán giả. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn đối lập.


Dù Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đóng cặp ăn ý, bộ phim "Long châu truyền kỳ" vẫn không thu hút được khán giả.

Long châu truyền kỳ ra mắt người xem từ ngày 8/5 trên sóng hai kênh truyền hình Bắc Kinh và An Huy. Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt diễn các cảnh tình cảm rất ngọt. Thế nhưng nội dung kém kịch tính và hấp dẫn khiến phim không được đón nhận.


Rating thấp thảm hại của "Long châu truyền kỳ"

Đã phát sóng được 12 tập nhưng mức rating cao nhất mà Long châu truyền kỳ ghi nhận chỉ dừng lại ở con số 0,4%. Rating những tập gần đây của phim chỉ quanh quẩn ở mốc rất thấp là 0,2%.


Poster phim "Long châu truyền kỳ"

Long châu truyền kỳ kể về chuyện tình giữa vua Khang Hy (Tần Tuấn Kiệt) triều Thanh với Chu Dịch Hoan (Dương Tử) - cô công chúa cuối cùng của nhà Minh. Tác phẩm này còn có sự tham gia của các diễn viên Thư Sướng, Mao Tử Tuấn, Từ Cầm Ca Oa...

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-se-duyen-cho-tieu-hoa-dan-duong-tu-va-tan-tuan-kiet-e-chong-cho-n-119717.html

Long Châu truyền kỳ tần tuấn kiệt Dương Tử

Tin tức mới nhất