Phim tài liệu về Sulli bị xem xét xử phạt vì xâm phạm đời tư người đã khuất

Có khả năng không chỉ người phụ trách tổ sản xuất sẽ bị truy cứu trách nhiệm mà cả đài truyền hình MBC cũng sẽ bị trừ điểm trong đợt đánh giá các nền tảng phát sóng hàng năm.

Chương trình Docuflex của đài truyền hình MBC Hàn Quốc đã gây tranh cãi về việc sản xuất và phát sóng bộ phim tài liệu của cố ca sĩ Choi Sulli.

Phim tài liệu về Sulli bị xem xét xử phạt vì xâm phạm đời tư người đã khuất-1

Ủy ban Đánh giá Truyền thông của Cục Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc đã tiến hành xét xử đối với chương trình Docuflex về việc tổ sản xuất liên kết nguyên nhân Sulli tự tử vì bạn trai cũ mà không có bất kỳ cơ sở thực tế nào, cuối cùng quyết định sẽ lắng nghe ý kiến từ tổ sản xuất để xem xét có tiến hành xử phạt và đưa ra mức phạt cụ thể hay không.

Mức phạt của Ủy ban Đánh giá Truyền thông của Cục Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, chẳng hạn như "hướng dẫn hành chính", "chế tài của tòa án"…

Phim tài liệu về Sulli bị xem xét xử phạt vì xâm phạm đời tư người đã khuất-2

Nếu Docuflex bị xử phạt bởi "chế tài của tòa án" thì không chỉ người phụ trách tổ sản xuất sẽ bị truy cứu trách nhiệm mà cả đài truyền hình MBC cũng sẽ bị trừ điểm trong đợt đánh giá các nền tảng phát sóng hàng năm.

Ngày 10/9, chương trình Docuplex của MBC phát sóng tập phim tài liệu về Sulli. Trong thời lượng lên sóng, mẹ của ngôi sao quá cố đã thừa nhận bà không gặp con gái kể từ khi cô công khai tình cảm với Choiza. Ngoài ra, gia đình Sulli còn công khai một số trang nhật ký của cô.

Phim tài liệu về Sulli bị xem xét xử phạt vì xâm phạm đời tư người đã khuất-3

Nhiều tranh cãi đã xảy ra xoay quanh tập phim về cuộc đời Sulli. Khán giả tức giận và cho rằng ê-kíp đài MBC xâm phạm đời tư khi công bố nhật ký của người đã khuất. Trong khi đó, bạn bè Sulli lại tố gia đình nữ ca sĩ không trung thực và lợi dụng danh tiếng cô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-tai-lieu-ve-sulli-bi-xem-xet-xu-phat-n-241256.html

Sulli

Tin tức mới nhất