Phim tài liệu về Sulli tiết lộ vì sao cô ấy quyết định 'ngửa bài'

Sulli đã dũng cảm đứng lên với mong muốn phá bỏ mọi khuôn mẫu mà xã hội áp đặt cho Idol nữ, đáng buồn rằng cái giá phải trả cho lòng dũng cảm là quá đắt.

Không thể phủ nhận rằng Idol luôn bị đè bẹp dưới áp lực của “mong muốn từ xã hội”, điều này thậm chí còn nặng nề gấp bội đối với các Idol nữ.

Bộ phim tài liệu về Sulli vào ngày 10/9 mới đây đã cho thấy chính xác lý do vì sao cô phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích, bình luận ghét bỏ xúc phạm và kết thúc bằng việc rời khỏi thế giới.

Phim tài liệu về Sulli tiết lộ vì sao cô ấy quyết định ngửa bài-1

“Sulli từng được coi là người thu hút sự chú ý của mọi netizens và cánh báo chí. Tuy nhiên đối với tôi, mọi Idol nữ nói chung và Sulli nói riêng đều có sự tồn tại đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống người nổi tiếng tại Hàn” – nhà sản xuất bộ phim chia sẻ.

“Cái cách mà truyền thông và mọi người nhìn nhận về Idol nữ rất khác. Họ luôn mong mỏi rằng nữ Idol phải vừa quyến rũ, vừa dễ thương nhưng cũng phải trong sáng về hành động và ‘sạch sẽ’ trong đời tư. Nếu không làm được điều này, họ chắc chắn sẽ mất điểm trong mắt công chúng”.

Phim tài liệu về Sulli tiết lộ vì sao cô ấy quyết định ngửa bài-2

Nhà sản xuất nhận định Sulli đã hoàn toàn bỏ cuộc trong việc giả vờ để hòa hợp với định kiến từ xã hội ngay khi cô ấy bị chỉ trích, và quyết định cứ sống đúng theo những gì mà cô ấy muốn.

“Sulli cũng vậy, cũng phải cố giấu đi bản thân mình, chỉ làm những gì mà truyền thông hay fan mong muốn, và rõ ràng cô ấy đã làm tốt hơn bất kỳ ai khi Sulli từng là hình mẫu Idol lý tưởng. Tuy nhiên, khi đối mặt với làn sóng chửi rủa, cô ấy đã quyết định ‘ngửa bài’. Sulli cho cả thế giới thấy rằng: Tôi chính là người như vậy. Đây là cách mà tôi sống”.

Phim tài liệu về Sulli tiết lộ vì sao cô ấy quyết định ngửa bài-3

Sulli đã dũng cảm đứng lên với mong muốn phá bỏ mọi khuôn mẫu mà xã hội áp đặt cho Idol nữ, để họ có cơ hội dành lấy sự tự do, nhưng đáng buồn rằng cái giá phải trả cho lòng dũng cảm là quá đắt.

Phim tài liệu về Sulli tiết lộ vì sao cô ấy quyết định ngửa bài-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-tai-lieu-ve-sullitiet-lo-vi-sao-co-ay-quyet-dinh-ngua-bai-n-235252.html

Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao