Phim 'Tân Dòng Sông Ly Biệt' xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love

Nước đi của nhà phát hành phim sau hàng loạt scandal của Triệu Vy khiến khán giả ngỡ ngàng vì "không lường trước được kết quả".

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt đã đổi lại poster chính thức thành hình ảnh của Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ trong khi hai người này chỉ là nhân vật nam chính, còn bộ phim thực tế lại kể câu chuyện chính về nhân vật Y Bình do Triệu Vy thủ vai. 

Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-1
Poster mới trên trang douban của phim

Tân Dòng Sông Ly Biệt được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao, kể về câu chuyện nhà họ Lục trong giai đoạn chiến tranh Trung - Nhật. Ở đó, nhân vật Lục Y Bình do Triệu Vy thủ vai nhận được tình cảm từ hai người đàn ông si tình: Đỗ Phi (Tô Hữu Bằng) và Thư Hoàn (Cổ Cực Cơ). 

Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-2Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-3

Với việc đổi ảnh poster này, bộ phim khiến khán giả không khỏi hoang mang vì sau 20 năm mới nhận ra Đỗ Phi và Thư Hoàn mới thực sự thuộc về nhau.

Nhiều người cho rằng, bộ phim nổi tiếng với tình cảm yêu đương trai gái này đã được đổi thành phim boy love mà từ tác giả gốc, diễn viên, nhà sản xuất đều không lường đến. 

Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-4
Bình luận của cư dân mạng 

Trên mạng xã hội, netizen còn chụp màn hình lại hình ảnh Đỗ Phi và Thư Hoàn ở cạnh nhau, đang bất ngờ đến mức không thể tin nổi, suýt ngất xỉu để nói lên tình trạng của mình sau khi nhìn poster mới của bộ phim và nhận ra phim vô tình bị đổi thành boy love.

Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-5Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-6Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt xóa Triệu Vy, đổi luôn thành boy love-7

Tân Dòng Sông Ly Biệt  kể về Y Bình - chị em cùng cha khác mẹ với Như Bình (Lâm Tâm Như đóng) phải sống trong hoàn cảnh nghèo khổ, thiếu thốn tình thương của cha, đi làm ca sĩ ở vũ trường để duy trì kinh tế. 

Lục Y Bình là nhân vật dám yêu dám hận, ngoại hình xinh đẹp và có tài ca hát. Còn Lục Như Bình là cô tiểu thư có vẻ ngoài dịu dàng nhưng tính cách can đảm, mãnh liệt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trieu-vy-bi-phong-sat-tan-dong-song-ly-biet-xoa-ten-doi-luon-thanh-phim-boy-love-2233052.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao