Phim thảm hoạ của Tiêu Chiến bất ngờ được chiếu lại, rating cao vọt

Phim điện ảnh "Tru Tiên" của Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ được phát lại trên truyền hình, dẫn đầu chỉ số rating phim.

Tru Tiên - phim điện ảnh đầu tay của Tiêu Chiến - bất ngờ được đài CCTV6 chiếu lại vào tối 30/1. Bộ phim nhanh chóng đạt rating 2%, đứng đầu chỉ số rating phim trên truyền hình cũng như giúp CCTV6 trở thành kênh có rating đầu bảng.

Điều này cho thấy sự nổi tiếng của Tiêu Chiến ảnh hưởng thế nào đến các phim anh góp mặt. Lượng fan đông đảo cũng giúp nam diễn viên thường xuyên lập kỷ lục lượng tiêu thụ tạp chí, sản phẩm đại diện.

Phim thảm hoạ của Tiêu Chiến bất ngờ được chiếu lại, rating cao vọt-1
Tiêu Chiến.

Đáng nói, Tru Tiên là bộ phim khiến Tiêu Chiến nhận giải thưởng Cây chổi vàng cho Nam diễn viên tệ nhất trên màn ảnh. Vai nam chính Trương Tiểu Phàm bị nhận xét là một trong những thảm họa diễn xuất của Tiêu Chiến. Anh bị chê diễn đơ, đọc thoại như robot, thiếu cảm xúc. Cũng chính từ vai diễn trong Tru Tiên, năng lực diễn xuất của Tiêu Chiến bị nghi ngờ.

Nội dung của Tru Tiên cũng gây tranh cãi khi công chiếu năm 2019. Phim "càn quét" hầu hết giải thưởng Cây chổi vàng cho Phim tệ nhất và Nữ chính tệ nhất (Mạnh Mỹ Kỳ). Tuy vậy, doanh thu của Tru Tiên vẫn cao một cách đáng ngạc nhiên. Phim thu về hơn 500 triệu tệ và còn được chiếu ở các thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Việt Nam, nhận về doanh thu khả quan. Tuy vậy phim bị đánh giá 4,5/10 điểm Douban với nhiều nhận xét tiêu cực.

Phim thảm hoạ của Tiêu Chiến bất ngờ được chiếu lại, rating cao vọt-2
Tiêu Chiến và Mạnh Mỹ Kỳ trong một cảnh phim.

Được chuyển thể từ một trong những bộ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám của Trung Quốc, Tru Tiên xoay quanh nhân vật Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến thủ vai) - một thiếu niên có gia cảnh bất hạnh, phải trải qua nhiều gian khổ để thay đổi số phận.

Trong quá trình trưởng thành, Tiểu Phàm vướng vào chuyện tình cảm phức tạp với ba cô gái là Lục Tuyết Kỳ (Lý Thấm), Bích Dao (Mạnh Mỹ Kỳ) và Điền Linh Nhi (Đường Nghệ Hân). Khi được phát hành ngoài rạp, Tru Tiên bị chê vì cải biên nội dung cộng thêm diễn xuất thuộc hàng "thảm họa" của các diễn viên chính.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-tham-hoa-cua-tieu-chien-bat-ngo-duoc-chieu-lai-rating-cao-vot-4229268.html?fbclid=IwAR3uy4iVPNWdJ71znjPzp_PM6docSvugogaiQ6pL6gYXmeZBiCyl2lHPlfM

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất