Ám ảnh 'Tòa Án Vị Thành Niên': 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi

Dù "Tòa Án Vị Thành Niên" mới chiếu nhưng đã khiến cho nhiều người phải run sợ trước tội ác của những đứa trẻ còn đang đi học.

Chỉ mới lên sóng ít ngày nhưng tác phẩm Tòa Án Vị Thành Niên đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng yêu phim ảnh nhờ nội dung mới lạ cùng với diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên chính.

Xoay quanh những tên tội phạm vị thành niên, ỷ vào việc mình chưa đủ tuổi để thoát tội, phim đã khiến cho nhiều khán giả phải ngạc nhiên trước những tội ác táng tận lương tâm của những đứa trẻ còn đang độ tuổi đi học này. Trong số những vụ án trên vụ án đầu tiên chắc chắn là vụ việc gây ám ảnh nhất.

Ám ảnh Tòa Án Vị Thành Niên: 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi-1

Vụ án mở màn xoay quanh vụ sát hại dã man cậu bé 9 tuổi Ji Hu. Để gọi điện cho mẹ, Ji Hu đã đi đến nhà của học sinh 13 tuổi Baek Seong U. Tuy nhiên, tại đây, Ji Hu đã bị sát hại, phân xác rồi phi tang ở nhiều nơi.

Mặc dù phim không có cảnh nào mô tả trực tiếp, nhưng thông qua những vết máu trên bao nilon đựng phần thi thể của Ji Hu và những chi tiết trong hồ sơ vụ án cũng đã khiến cho cho nhiều người phải rùng mình.

Ám ảnh Tòa Án Vị Thành Niên: 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi-2

Trước tội ác của mình, Seong U không hề run sợ trước việc phải gặp cảnh sát. Ngược lại, cậu ta còn tự ra đầu thú và tường thuật lại quá trình gây án một cách mạch lạc khi bị thẩm phán Shim Eun Seok (Kim Hye Soo) tra hỏi.

Ám ảnh Tòa Án Vị Thành Niên: 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi-3

Không chỉ có vậy, Seong U còn không tỏ ra hối lỗi. Cậu còn tự tin rằng với tiền sử mắc bệnh tâm thần phân liệt cùng với độ tuổi 13 của mình thì cậu sẽ không bao giờ bị bỏ tù hay trừng phạt cho hành vi tàn nhẫn.

Chỉ đến khi bị thẩm phán Eun Seok “nắn gân” bằng những câu hỏi ngoài lề, cậu ta mới bắt đầu bị kích động và đưa ra những bằng chứng không ai ngờ tới.

Hóa ra, ngoài Seong U, vụ án này còn một nghi phạm khác là Han Ye Eun, một học sinh trung học mới 16 tuổi. Ye Eun chính là người ra tay sát hại rồi phi tang xác của Ji Hu, rồi sau đó bày mưu cho Seong U lợi dụng bệnh tâm thần của mình để giúp cả hai thoát tội.

Ám ảnh Tòa Án Vị Thành Niên: 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi-4

Ấy thế mà, khi ra đến tòa, cả hai lại đổ lỗi cho nhau, cho rằng đối phương mới là kẻ gây tội còn mình chỉ là đồng phạm, dẫn đến xô xát ở tòa án.

Ám ảnh Tòa Án Vị Thành Niên: 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi-5

Điều khiến cho nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ hơn cả không chỉ là tội ác của những hung thủ còn đang đi học, mà còn là thái độ của người lớn trong vụ việc.

Dù đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nhưng cấp trên của thẩm phán Eun Seok luôn muốn xử lý thật nhanh chóng cho xong, bỏ qua các tình tiết khác, để không ảnh hưởng đến con đường chính trị của ông.

Ám ảnh Tòa Án Vị Thành Niên: 2 học sinh sát hại dã man bé 9 tuổi-6

Còn bản thân ba mẹ của hai hung thủ thì dường như không có chút cảm thông nào với nạn nhân. Nếu như ba mẹ của Ye Eun thì bận rộn với công việc làm ăn của mình bên nước ngoài và gửi một luật sư danh tiếng để biện hộ cho con mình thì mẹ của Seong U luôn cho rằng con mình vô tội và đòi thả con ngay lập tức.

Tòa Án Vị Thành Niên hiện đã có trọn bộ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-an-am-anh-nhat-toa-an-vi-thanh-nien-hai-hoc-sinh-sat-hai-da-man-cau-be-9-tuoi-khong-hoi-han-con-do-toi-cho-nhau-162222702080115732.htm

sát hại Phim Hàn

Tin tức mới nhất