Phim Trung Quốc bị chê nội dung kém, bối cảnh giả

Tác phẩm "Ta chính là cô nương như thế" do Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo đóng chính gây khó chịu với những tình tiết ngô nghê, thiếu thuyết phục, kỹ xảo nhìn giả.

Ngày 26/1, trang Toutiao đưa tin bộ phim truyền hình Ta chính là cô nương như thế phát sóng với sự tham gia của hai nghệ sĩ trẻ được yêu thích là nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng và tài tử Hầu Minh Hạo.

Chuyện phim là mối tình của cô gái có cá tính mạnh mẽ Ban Họa và chàng công tử lạnh lùng Dung Hà cùng cố gắng xây dựng sự nghiệp, trị vì đất nước.

Phim Trung Quốc bị chê nội dung kém, bối cảnh giả-1

Quan Hiểu Đồng vốn được mệnh danh là "con gái quốc dân", xuất thân là sao nhí, có gia tài hơn 100 bộ phim. Năm 2020, cô tham gia bộ phim Tuổi 20, được đánh giá cao về nội dung với những câu chuyện chân thực về thế giới sinh viên. Do đó, tác phẩm mới Ta chính là cô nương như thế của cô cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, khi bộ phim ra mắt, khán giả thất vọng với những tình tiết phi lý trong phim. Trong đó, Toutiao chỉ ra kịch bản phim xây dựng nhân vật hài hước nhưng không đạt như kỳ vọng. Ví dụ cảnh anh trai của Ban Họa thản nhiên ăn bánh bao cắm vào đầu mũi tên, nữ phụ phải lòng nam phụ chỉ vì một câu nói.

Ngoài ra, thời cổ đại nhưng các nhân vật đã thiết kế giày trượt băng không khác gì hiện đại. Khi đi chơi, Dung Hà không may rơi xuống nước nhưng khuôn mặt của Ban Họa không hề hoảng hốt. Lúc cứu người lên, cô còn lấy gương ra chỉnh sửa lại nhan sắc của mình. Những tình tiết vô lý và thiếu chiều sâu làm giảm chất lượng của tác phẩm.

Bên cạnh đó, khán giả còn nhận xét cảnh hồ nước bị đóng băng vô cùng giả. Cảnh núi sông và kiến trúc không chân thực ảnh hưởng tới cảm nhận của người xem.

Phim Trung Quốc bị chê nội dung kém, bối cảnh giả-2

Hiện tại, tác phẩm đang phát sóng tới tập 16. Sina nhận định Quan Hiểu Đồng chọn kịch bản không tốt. Cô có một số tác phẩm đề tài cuộc sống như Tuổi 20 (Hai mươi bất hoặc), Người đàn ông tốt có thành tích khả quan, diễn xuất được đánh giá chân thực.

Song, bên cạnh đó, danh tiếng của cô cũng bị ảnh hưởng bởi những bộ phim thần tượng với chất lượng kém như Cực quang chi luyến, Cú đấm ngọt ngào, Phượng tù hoàng... Nữ diễn viên cũng bị xếp vào đội ngũ minh tinh chỉ nổi bật khi đảm nhiệm vai phụ và hoàn toàn chìm nghỉm khi gánh vác vai chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-trung-quoc-bi-che-noi-dung-kem-boi-canh-gia-post1177444.html?fbclid=IwAR2vxMimMQWooWw4ffHzIqUzwh6sf__-Nm3-qIhNANE9LteWoKwhStdC_fI

phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao