Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan 'bấn loạn' với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy

"While You Were Sleeping" chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất trong tháng 9 bởi có sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám là Lee Jong Suk và Suzy.

My Golden Life

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-1

 

Ngày phát sóng: 2/9

My Golden Life được chỉ đạo bởi đạo diễn Oh My Venus và viết kịch bản bởi biên kịch Twenty Again, xoay quanh một người phụ nữ có cơ hội nâng cao vị thế của mình nhưng sau cùng lại tụt xuống và tìm thấy hạnh phúc của mình.

Shin Hye Sun sẽ vào vai một người phụ nữ từng có cuộc sống tốt đẹp cho đến khi tài chính gia đình sụp đổ trong những ngày cô học trung học. Hiện tại cô đang là một nhân viên hợp đồng của bộ phận tiếp thị ở một công ty lớn. Có tính cách ưa cạnh tranh, đam mê thể thao, hài hước và mới mẻ.

Trong khi đó, Park Shi Hoo sẽ vào vai tài phiệt thế hệ thứ ba sẽ được kế thừa công ti mà nhân vật của Shin Hye Sun làm việc, là một người đàn ông quý phái, nam tính.



Man Who Sets the Table

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-2

 

Ngày phát sóng: 2/9

Bộ phim có nội dung nói về Lee Roo-Ri - cô gái đã cố gắng để xin được một công việc tại công ty lớn, nhưng lại từ bỏ. Quan hệ giữa cô ấy và bố không được tốt. Lee Roo-Ri quyết định đi du lịch nước ngoài. Ở đó, cô gặp Jung Tae Yang, người theo phong trào YOLO. Anh lang thang quanh thế giới và đề cao cho hạnh phúc của mình.



Argon

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-3

 

Ngày phát sóng: 4/9

Argon là một bộ phim về đề tài truyền thông xoay quanh một chương trình đính chính các tin tức sai sự thật. Kim Joo Hyuk sẽ vào vai Kim Byeong Jin, một người cầu toàn không chịu được việc mắc sai lầm. Kim Byeong Jin được giới thiệu là nhà báo quan trọng nhất cũng như đưa tin trung thực nhất.

PD của Cheese In The Trap sẽ chỉ đạo bộ phim. Kịch bản sẽ được viết bởi 3 biên kịch tân binh Jeon Young Shin, Joo Won Kyu và Shin Ha Eun. 



Girls' Generation 1979

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-4

 

Ngày phát sóng: 11/9

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970, là câu chuyện về Lee Jung Hee (Bona) - một nữ sinh cá biệt và hay mơ mộng, con gái của gia đình sở hữu một nhà máy sản xuất đồ chơi ở Daegu.

Một ngày nọ, một học sinh chuyển từ Seoul đến đã trở thành trung tâm của sự chú ý và làm xáo trộn cuộc sống của những người xung quanh Bona. Bộ phim còn đề cập đến một vụ án bí ẩn khi các nữ công nhân của nhà máy sản xuất đồ chơi lần lượt biến mất.



Magic School

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-5

 

Ngày phát sóng: 11/9

Bộ phim Magic School quy tụ dàn gà cưng của nhà JYP gồm Jinyoung, Nichkhun, Yoon Park, Ryu Seung Soo, và Shin Eun Soo. Trong phim, Jinyoung sẽ vào vai Nara, một sinh viên đại học đang ế và chưa từng hẹn hò, anh có mơ ước trở thành nhân viên làm việc trong cơ quan chính phủ.

Nichkhun trong phim vào vai học viên Joon, anh có cuộc sống nghèo khó nhưng luôn làm  việc chăm chỉ và là người ấm áp. Bên cạnh đó, anh chàng Yoon Park sẽ đảm nhân vai diễn một nhân vật lạnh lùng, ngôi sao ảo thuật nhưng luôn ẩn chứa nỗi buồn sâu sắc. Ryu Seung Soo vào vai giáo sư Han, hiệu trưởng của trường ảo thuật.

Temperature of Love

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-6

 

Ngày phát sóng: 18/9

Temperature of Love được chuyển thể từ tiểu thuyết được viết bởi biên kịch vào năm 2013. Biên kịch Ha Myung Hee từng viết kịch bản cho High Society và Doctors.

Temperature of Love xoay quanh mối tình giữa một đầu bếp và một biên kịch quen nhau qua mạng. Seo Hyun Jin sẽ vào vai một biên kịch thẳng thắn, liều lĩnh, hay tò mò. Yang Se Jong sẽ vào vai một đầu bếp, là người luôn tìm cách né tránh các mối quan hệ. Kim Jae Wook sẽ vào vai giám đốc một công ty giải trí, là một người nhanh nhạy và sau này đem lòng yêu đơn phương Seo Hyun Jin.



Andante

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-7

 

Ngày phát sóng: 24/9

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nhật Bản, và được viết bởi Kuniko Mukōda. Bộ phim tập trung vào cuộc sống gia đình trong xã hội hiện đại, và Kai sẽ được vào vai nhân vật chính là một người quay phim Hàn Quốc.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh WOWOW, và đặc biệt đáng ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên một diễn viên không phải người Nhật sẽ được đóng vai chính trong một bộ phim được sản xuất bởi kênh truyền hình bản địa.

 

20th Century Boy and Girl

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-8

 

Ngày phát sóng: 25/9

20th Century Boy and Girl xoay quanh 3 trinh nữ ở độ tuổi 30 và hành trình đi tìm tình yêu đích thực cũng như tình bạn của họ. Cuộc đời lãng mạn của họ bắt đầu khi chàng trai mà họ từng thích hồi trẻ xuất hiện. Họ sống trong những căn hộ xuống cấp ở Oksu-dong. Sự ảnh hưởng của hàng xóm, ý nghĩa của gia đình và tình bạn đều sẽ được thể hiện trong tác phẩm này.



While You Were Sleeping

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Fan bấn loạn với màn kết đôi của Lee Jong Suk và Suzy-9

 

Ngày phát sóng: 27/9

While You Were Sleeping kể về một cô gái có thể nhìn thấy những điều không may sẽ xảy đến với những người khác trong giấc mơ của cô, và một công tố viên sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn giấc mơ của cô trở thành sự thật.

Đây là lần đầu tiên Suzy làm việc với nhà văn Park Hye Ryun sau 6 năm, kể từ bộ phim đầu tiên của mình Dream High năm 2011. Bộ phim được đạo diễn bởi PD Oh Choong Hwan, cũng là đạo diễn của các bộ phim như Doctors và You Who Came From The Star.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-han-thang-9-fan-ban-loan-voi-man-ket-doi-cua-lee-jong-suk-va-suzy-n-132178.html

Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao