Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 6: Lưu Đào đối đầu Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng

"Liên minh quân sư", "Hạ chí chưa tới", "Sở Kiều truyện"... là những tác phẩm được đánh giá cao sẽ lên sóng trong tháng này.



Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện
 

Ngày phát sóng: 5/6

Nội dung: Vào thời Tây Ngụy, thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Tây Lương thế tử Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu.

Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý, bị ép phải huấn luyện nghiêm khắc. Tranh đấu giữa các môn phiệt Tây Ngụy khiến Yến Tuân nhà tan cửa nát nhưng Sở Kiều luôn cùng chàng vượt qua sinh tử.
 

Sau khi trở về Tây Lương, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính để xưng hùng. Tuyệt vọng vì người yêu thay đổi, Sở Kiều hợp sức với Vũ Văn Nguyệt mang chí hướng "thiên hạ nhất thống, chấm dứt nô lệ", đập tan kế hoạch trả thù của Yến Tuân.
 


Một hạt bụi trần
 

Ngày phát sóng: 11/6

Nội dung: Diệp Chiêu Giác (Dĩnh Nhi) là một cô gái có tính cách vui vẻ, kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp (Nhậm Ngôn Khải). Trong một lần tình cờ, Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường (Ngô Kỳ Long) của hãng trang sức Trần Thế.

Phát hiện tài năng thiết kế thiên phú của Chiêu Giác, Tề Đường đã mời cô về công ty làm việc.
 

Diệp Chiêu Giác và Giản Thần Diệp vì bất đồng quan điểm nên chia tay. Trong khi đó, Tề Đường lại đem lòng yêu cô gái kiên cường này. Với sự giúp sức của Chiêu Giác, anh đã vượt qua nhiều khó khăn, có trong tay cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Hạ chí chưa tới
 

Ngày phát sóng: 11/6

Nội dung: Hạ chí chưa tới là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết khá nổi tiếng của Quách Kính Minh. Bộ phim là những ký ức đẹp về tình bạn và tình yêu của những chàng trai, cô gái từ thời cắp sách cho đến khi phải đối mặt với hàng loạt khó khăn mà bất kỳ người trưởng thành nào cũng gặp. 
 

Bộ phim tái hiện những kỷ niệm thời học sinh qua lời kể của nhân vật Lập Hạ (Trịnh Sảng). Phim còn quy tụ các diễn viên trẻ đẹp như Trần Học Đông, Bạch Kính Đình, Trịnh Hợp Huệ Tử, Trương Siêu, Sài Bích Vân… Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một cảm giác rất chân thực về thời thanh xuân cho khán giả.
 


Thượng cổ tình ca
 

Ngày phát sóng: 12/6

Nội dung: Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Từng thế ước của tác giả Đồng Hoa. Với bối cảnh thần tiên, câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của Xi Vưu (Huỳnh Hiểu Minh), Tây Lăng Hành (Tống Thiến) và Thiếu Hạo (Thịnh Nhất Luân).
 

Xi Vưu vốn là thú vương, mấy trăm năm trước bị Thần Nông Viêm Đế thu phục, tính tình tuy bên ngoài tàn nhẫn nhưng lại rất chung tình. Trên đường đi bình định giang sơn chàng đã đem lòng yêu Tây Lăng Hành, công chúa của Hiên Viên.

Mặc dù từng thề nguyện bên nhau suốt đời nhưng vì nước nhà, Tây Lăng Hành đành phải chấp nhận kết hôn cùng Thiếu Hạo. Chính vì thế giữa ba người đã hình thành một mối ân oán tình thù khó hóa giải.
 

Liên minh quân sư
 

Ngày phát sóng: 22/6

Nội dung:Nội dung Liên minh quân sư xoay quanh cuộc đời của Tư Mã Ý (Ngô Tú Ba), từ lúc còn là một thư sinh nhát gan, cẩn trọng cho đến khi trở thành quân sư đại tài, giúp nhà Nguỵ thâu tóm thiên hạ. Tư Mã Ý cũng là người đặt nền móng cho nhà Tây Tấn thay thế nhà Nguỵ.
 

Bộ phim cũng xoay quanh chuyện tình cảm giữa Tư Mã Ý và Trương Xuân Hoa (Lưu Đào) - người nổi tiếng nhờ sự khôn ngoan và khả năng chính trị, cũng như sự tàn nhẫn khi cần thiết. Tình cảm của cặp vợ chồng này sẽ gặp nhiều sóng gió sau khi Tư Mã Ý quyết định nạp Bách Phu Nhân (Trương Quân Ninh) làm thiếp.
 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hạ chí chưa tới Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh Lưu Đào Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao