Phim về vũ công thoát y của Jennifer Lopez hút khán giả

Dù “IT: Chapter Two” tiếp tục thống trị phòng vé Bắc Mỹ, “Hustlers” của Jennifer Lopez vẫn hoàn toàn có thể tự hào về thành tích của mình cuối tuần qua.

Có mặt tại 4.570 rạp Bắc Mỹ, IT: Chapter Two thu ước tính 40,7 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua. Sau 10 ngày phát hành, tác phẩm kinh dị đã gặt hái hơn 153,8 triệu USD từ quê nhà.

Bộ phim của đạo diễn Andres Muschietti còn có thêm 47 triệu USD nữa từ 78 thị trường quốc tế, nâng tổng thu bên ngoài Bắc Mỹ lên 169,5 triệu USD. Với doanh thu toàn cầu hiện rơi vào khoảng 323,3 triệu USD, IT: Chapter Two đang có kết quả phòng vé cao hơn toàn bộ Vũ trụ kinh dị The Conjuring, ngoại trừ The Nun (366 triệu USD).

Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai phim sẽ sớm bị san lấp trong tuần này. Nếu có gì tiếc nuối, thì đó là việc IT: Chapter Two gần như chắc chắn không thể vượt qua thành tích của chính IT - 327 triệu USD nội địa và 700 triệu USD toàn cầu hồi 2017.

Phim về vũ công thoát y của Jennifer Lopez hút khán giả-1
Hustlers cùng Jennifer Lopez sẽ còn được nhắc tới nhiều trong mùa giải thưởng điện ảnh năm nay. Ảnh: STX.

Không giành được ngôi quán quân, nhưng Hustlers vẫn có mở màn mỹ mãn. Bộ phim của Jennifer Lopez và Constance Wu kiếm 33,2 triệu USD từ 3.250 rạp Bắc Mỹ sau ba ngày cuối tuần qua.

Đây là mở màn lớn nhất trong lịch sử nhà phát hành STX Entertainment kể từ sau Bad Moms hồi tháng 7/2016 với 23,8 triệu USD. Trước đó, hãng chỉ phải chi vỏn vẹn 20 triệu USD để sản xuất Hustlers.

Trong phim, Jennifer Lopez và Constance Wu vào vai hai người đứng đầu một nhóm vũ nữ chuyên đi gài bẫy và lừa tiền đám thương gia giàu có ở phố Wall. Hustlers do đạo diễn kiêm biên kịch Lorene Scafaria thực hiện dựa trên những sự kiện có thật đến từ loạt bài báo của Jessica Pressler. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Julia Stiles, Keke Palmer, Lili Reinhart, Lizzo và Cardi B.

Hustlers nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giới phê bình. Theo Rotten Tomatoes, 88% bài đánh giá từ báo chí là tích cực. Phản ánh từ người xem đại chúng thực tế không quá tốt với điểm B- từ điều tra sau suất chiếu của Cinema Score.

Song, đây cũng không phải là lần đầu tiên tình trạng này xảy ra. Chẳng hạn như bộ phim The Wolf of Wall Street của đạo diễn Martin Scorsese cũng từng rất được lòng báo giới, nhưng chỉ nhận được điểm C từ Cinema Score.

Phim về vũ công thoát y của Jennifer Lopez hút khán giả-2
Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Julia Stiles, Keke Palmer, Lili Reinhart, Lizzo và Cardi B.

Warner Bros. tận hưởng chiến thắng của IT: Chapter Two, nhưng cùng lúc nhận “trái đắng”. The Goldfinch - bộ phim tiêu tốn tới 45 triệu USD của họ - có mở màn không thể nào thê thảm hơn: 2,64 triệu USD từ 2.542 rạp sau ba ngày cuối tuần. Tác phẩm tâm lý có sự tham gia diễn xuất của Ansel Elgort và Nicole Kidman nhận điểm B từ Cinema Score và 25% trên Rotten Tomatoes.

Cuối tuần này, IT: Chapter Two khó có thể giữ ngôi vương bởi sự có mặt của ba cái tên: phim khoa học viễn tưởng Ad Astra của Brad Pitt (3.400 rạp), phim hành động Rambo: Last Blood của Sylvester Stallone (3.300 rạp), và Downtown Abbey (3.050 rạp).

Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ từ 13/9 tới 15/9:
(trong ngoặc là thứ hạng của tuần trước)

1 (1). IT: Chapter Two: 40,7 triệu USD
2 (Mới). Hustlers: 33,2 triệu USD
3 (2). Angel Has Fallen: 4,4 triệu USD
4 (3). Good Boys: 4,26 triệu USD
5 (4). The Lion King: 3,55 triệu USD
6 (5). Hobbs & Shaw: 2,77 triệu USD
7 (6). Overcomer: 2,73 triệu USD
8 (Mới). The Goldfinch: 2,64 triệu USD
9 (11). The Peanut Butter Falcon: 1,9 triệu USD
10 (7). Dora and the Lost City of Gold: 1,85 triệu USD

Theo Zing


Jennifer Lopez doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao