Phim Việt giờ vàng lừa khán giả bằng sự thật khó ngờ

Ít ai ngờ hậu trường những cảnh quay này lại nhiều tiếng cười như vậy.

Từ trước đến nay, hậu trường phim Việt luôn là thứ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hậu trường bộ phim Phố Trong Làng với phân cảnh nữ diễn viên Trần Vân – đảm nhận vai Hoài, vừa đi xe máy vừa khóc.


Clip: Hậu trường cảnh Hoài đi xe máy trong Phố Trong Làng

Tuy nhiên, ở hậu trường, cô ngồi một bên chiếc xe kéo, hai tay nắm vào không khí còn bên kia là anh quay phim với máy móc, thiết bị để bắt trọn cảm xúc nhân vật. Không ít khán giả bày tỏ bất ngờ: "Buồn cười quá, không hiểu sao diễn viên nhịn cười mà khóc được luôn", "Khóc mà không đạt thì lúc sau cả ông quay phim cũng khóc cùng vì đau mông đấy", "Diễn sâu quá đó", "Chị ấy giỏi thật, chứ là mình chắc cười không ngừng được ấy",...

Phim Việt giờ vàng lừa khán giả bằng sự thật khó ngờ-1
Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên Trần Vân khi thực hiện phân cảnh này


Clip: Nghệ sĩ Hồng Vân để lộ phân cảnh đi xe máy trên đường

Trong một bộ phim khác, nữ diễn viên Hồng Vân cùng đồng nghiệp đóng cảnh chạy xe máy trên đường. Cả hai người đội mũ bảo hiểm, có những câu thoại như: "Giữ chặt vào tôi đi nhanh hơn đó", "Cẩn thận cái nón bảo hiểm không Công an bắt", "Chạy thì lo nhìn xe đi, cứ lo quay sau nói chuyện với người ta không à".

Phim Việt giờ vàng lừa khán giả bằng sự thật khó ngờ-2
Nghệ sĩ Hồng Vân có cảnh quay đi xe máy cực hài hước

Ít ai biết ở hậu trường, diễn viên Hồng Vân và bạn diễn chỉ ngồi trên xe kéo cùng hai quay phim và các máy móc để thực hiện cảnh quay.


Clip: Khả Ngân và Thanh Sơn với hậu trường đặc biệt

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân có phân cảnh đang vi vu trên đường thì bị hai thanh niên tạt đầu khiến anh chàng phải phanh gấp. Khi lên phim, khán giả vẫn tưởng cặp đôi tự thực hiện cảnh chạy xe. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cho diễn viên trong phân đoạn này, ê-kíp đã quyết định thực hiện cảnh quay bằng một chiếc xe bán tải, Thanh Sơn và Khả Ngân chỉ cần ngồi diễn phía sau như đang ngồi trên xe máy. Như thế cả hai sẽ tập trung diễn, nhớ lời thoại mà không phải lo lắng đến sự an toàn trên đường.

Phim Việt giờ vàng lừa khán giả bằng sự thật khó ngờ-3
Thanh Sơn và Khả Ngân tập trung diễn nhờ hậu trường đặc biệt

Ê-kíp Mắt Biếc từng công khai clip hậu trường nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Theo đó, clip ghi lại cảnh Ngạn (Trần Nghĩa) chở Hà Lan (Trúc Anh) bằng xe đạp, còn Dũng (Trần Phong) chạy xe máy song song bên cạnh.

Phim Việt giờ vàng lừa khán giả bằng sự thật khó ngờ-4
Trúc Anh bị ngã với phân cảnh đi xe trên đường

Để đảm bảo cảnh quay, xe đạp của Trần Nghĩa được kéo đi bởi một chiếc xe lớn nên trong lúc mải mê nhập tâm diễn xuất, Trúc Anh đã bị rớt cặp sách, chao đảo và ngã mạnh xuống đường. Cú ngã quá đau khiến Trúc Anh bật khóc, cả đoàn vội vàng dừng quay để kiểm tra vết thương cho cô.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phim-viet-gio-vang-lua-khan-gia-bang-su-that-kho-ngo-50202228242915678.htm

phim việt nam

Tin tức mới nhất