Phim Việt lọt top 10 xem nhiều nhất Netflix là phim nào?

Giữa hàng loạt siêu phẩm từ Âu đến Á, bộ phim truyền hình Việt “Hoa Hồng Giấy” liên tục trụ vững ở vị trí top 10 xem nhiều nhất Netflix.

Nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện đang ghi nhận 10 chương trình truyền hình được yêu thích nhất gồm các siêu phẩm từ Âu đến Á như: Wednesday, Hoa Hồng Giấy, Hoàn Hồn, Phi Vụ Triệu Đô (bản Hàn), Dưới Bóng Trung Điện…

Đáng chú ý, Hoa Hồng Giấy là bộ phim Việt Nam duy nhất lọt to, liên tục nắm giữ vị trí suốt 4 tuần qua.

Phim Việt lọt top 10 xem nhiều nhất Netflix là phim nào?-1

Yếu tố đầu tiên làm nên thành công của phim chính là sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, đáp ứng yêu cầu khắt khe của nền tảng trực tuyến đình đám thế giới.

Yếu tố thứ 2 không thể thiếu là nội dung. Bộ phim được chuyển thể từ tiều thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi, đề cập đến câu chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình quen thuộc, gần gũi nhưng cũng rất mới lạ khi xen lẫn yếu tố trả thù.

Qua bàn tay nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền, khi xem phim, khán giả sống trong câu chuyện, cảm xúc của từng nhân vật, để rồi rút ra cho mình những bài học nhân văn sâu sắc, thấm đẫm tình người như tình yêu chân thành, sự vị tha, lòng bao dung...

Ngoài ra, các vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay như đạo đức ngành Y, nhận hối lộ, chạy dự án, vấn đề đất đai... cũng được đề cập tạo nên sức lôi cuốn, gay cấn cho phim.

Phim Việt lọt top 10 xem nhiều nhất Netflix là phim nào?-2

Yếu tố thứ 3 phải kể đến là dàn diễn viên. Bộ phim quy tụ những tên tuổi quen thuộc: NSND Thu Quế, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Tú Oanh, Trung Dũng và dàn diễn viên trẻ Lê Hạ Anh, Quang Sự, Samuel An, Huyền Trang Mù Tạt, Trang Cherry, Hoàng Anh Vũ, Tiêu Thố…

Hoa Hồng Giấy có thời lượng 40 tập, hiện đã lên sóng được 36 tập. 4 tập cuối của phim tiếp tục được lên sóng vào 19h45p tối thứ Hai, ngày 26/12 trên Netflix.

Khánh
Theo Vietnamnent


netflix phim việt nam

Tin tức mới nhất