Phó giám đốc bắt cóc nhân viên karaoke 15 tuổi rồi hiếp dâm

Phó Giám đốc một công ty tại Bình Thuận và một người đàn ông khác vừa bị công an bắt giữ điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 3/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Anh Tuấn (40 tuổi) ngụ tỉnh Quảng Bình, Phó Giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tức Vinh "Bò cạp", 32 tuổi) ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong - để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Cơ quan điều tra xác nhận với Dân Trí, Lê Anh Tuấn là chủ mưu và Trương Đình Vinh là đồng phạm trong vụ khống chế, ép em T. (15 tuổi, nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh) lên xe ô tô, chở đến khách sạn ở thị trấn Liên Hương để hiếp dâm.

 

Theo đơn tố cáo của em T. (15 tuổi - nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong), trước đó vào chiều 31/10, tại quán có một nhóm khách đến ăn nhậu và hát karaoke. Trong đó, có 1 đối tượng đặt vấn đề để "đi qua đêm" với em.

Dù em T. không đồng ý nhưng nhóm trên đã khống chế, đưa em T. lên ô tô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương. Tại đây, 1 đối tượng đưa em T. vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Phó giám đốc bắt cóc nhân viên karaoke 15 tuổi rồi hiếp dâm-1
T. bị nhóm đối tượng bắt cóc đưa vào khách sạn. Hình ảnh trích từ camera an ninh

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai người bị hại và những người có liên quan.

Qua điều tra ban đầu, xác định các đối tượng có liên quan vụ việc gồm: Lê Anh Tuấn (39 tuổi, quê Quảng Bình; là Phó giám đốc một công ty tại Bình Thuận), Trương Đình Vinh (32 tuổi, ở thị trấn Liên Hương), Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, quê ở Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (23 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) và một đối tượng tên Sơn (chưa rõ địa chỉ).

Trong đó, đối tượng Lê Anh Tuấn là người khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với em T.

Kết quả giám định pháp y đối với T. cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Phó giám đốc bắt cóc nhân viên karaoke 15 tuổi rồi hiếp dâm-2
Đối tượng Lê Anh Tuấn tại đồn công an

Phó giám đốc bắt cóc nhân viên karaoke 15 tuổi rồi hiếp dâm-3
Nhóm đối tượng bị cơ quan công an bắt tạm giam. (Ảnh: Báo Bình Thuận)

Chia sẻ trên Vietnamnet, Đại tá Phạm Thật - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, trái với đạo đức xã hội. Khi nhận được đơn tố giác của bị hại, ông trực tiếp cùng các đội nghiệp vụ đến trụ sở Công an huyện Tuy Phong chỉ đạo làm rõ.

"Ban đầu các đối tượng rất tự tin mình sẽ thoát tội. Sau một đêm đấu tranh, đơn vị đã đủ cơ sở thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng Tuấn và Vinh để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Hành vi phạm tội khác và những đối tượng còn lại đang được tiếp tục làm rõ", Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho hay.

MT
Theo Vietnamnet


xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao