'Phố Trong Làng': Con dâu tương lai khoe cách dạy chồng trước mặt bố chồng

Quả thật đây là một cô con dâu tương lại to gan, khi chạm mặt bố của Đông, Hải thoải mái kể về bạn trai và khoe "chiến tích" của mình

Phố Trong Làng đang thu hút sự chú ý của người xem, ngoài cặp đôi chính và những tình tiết gay gấn trong phim thì đôi trẻ Đông - Hải cũng tạo được nhiều thiện cảm cho khán giả. Chuyện tình yêu của Đông - Hải đang tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên Hải vẫn chưa dám về gặp mặt bố mẹ Đông vì cô sợ gia đình người yêu chê mình là gái quê. 

Phố Trong Làng: Con dâu tương lai khoe cách dạy chồng trước mặt bố chồng-1
Hải gặp bố của Đông nhưng không hề biết đó là bố người yêu mình

Trong khi đó, gia đình của Đông cũng đã nghi ngờ chuyện anh có người yêu ở ã Tân Xuân, nhưng không có bằng chứng nào nên ông Sơn đã về tận xã để xem những suy nghĩ của mình có đúng hay không.

Ở đoạn trích tập 34, bố của Đông và Hải đã chạm mặt nhau trên đường, thấy cô gái trẻ phải đi bộ, ông Sơn đề nghị chở Hải về nhà nếu cô không ngại. Đáp lại lời ông Sơn, Hải nói rằng cô đang dạo mát và đợi người yêu đến đón, cô cũng không quên cảm ơn người đàn ông lớn tuổi kia.

Phố Trong Làng: Con dâu tương lai khoe cách dạy chồng trước mặt bố chồng-2
Ông Sơn nghe Hải khoe về người yêu, nói về cách "dạy chồng"

Chưa dừng lại, Hải còn thao thao bất tuyệt nói về người yêu của mình, như để khoe cho cả "thế giới" xung quanh biết: ”Anh ấy là công an xã nhưng sợ cháu một phép, mình là phải dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về".

Trước những lời khen của Hải về người yêu, ông Sơn khen: "Oách đấy", Hải nhanh chóng đáp lời : "Oách nhưng với cháu chỉ về nhì thôi ạ. Vừa đẹp trai vừa nghe lời, chứ không phải cãi bố cãi mẹ nhem nhẻm đâu.”

Phố Trong Làng: Con dâu tương lai khoe cách dạy chồng trước mặt bố chồng-3
Đông xuất hiện và Hải biết mình bị "quê" trước bố của người yêu

Những lời nói của Hải khiến ông Sơn tò mò về người yêu của cô, ngay lúc đó, Đông xuất hiện và Hải biết người đàn ông lớn tuổi kia chính là bố của Đông, Điều này chắc hẳn khiến Hải "quê" với bố của người yêu, và không biết liệu ông Sơn sau khi nghe Hải nói chuyện sẽ có cảm tình hơn với cô hay không?

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-trong-lang-con-dau-tuong-lai-khoe-cach-day-chong-truoc-mat-bo-chong-n-290403.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất