'Phố Trong Làng' tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan

Trong tập 21 "Phố Trong Làng", việc Hiếu thường đi đêm hóa ra là vì anh nhận công việc ở ngoài làng. Trong khi đó, Mến ra công an đầu thú tội ăn trộm.

Những diễn biến mới nhất của tập 21 Phố Trong Làng ngày càng cho thấy sự phức tạp trong mối quan hệ giữa những người trong gia đình họ Vũ.

Vụ án trộm tiền ở từ đường đang dần được sáng tỏ, người bị oan cũng được chứng minh vô tội.

Xuất hiện bằng chứng minh oan cho Hiếu

Hiếu (Duy Hưng) đang trên đường về nhà thì gặp Nam (Anh Tuấn). Đội trưởng công an xã muốn Hiếu cung cấp thông tin vào đêm nhà thờ họ Vũ bị trộm, anh đã làm gì. Bởi lẽ, có bằng chứng cho thấy đêm đó Hiếu không có mặt ở nhà như lời khai ban đầu.

Nhưng rõ ràng, Hiếu không hợp tác vì anh cho rằng dù mình nói gì thì mọi người vẫn kỳ thị.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-1

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-2

Hóa ra, Hiếu nhận mổ lợn thuê vào nửa đêm. Anh không nói ai biết vì sợ bà lo lắng. Hơn nữa, anh cũng không tìm được việc ở làng do vừa đi tù về, ai cũng cho rằng anh là kẻ chỉ đâm thuê chém mướn.

Theo Nam phán đoán, Hiếu không phải hung thủ mà là kẻ khác. Nam muốn nhanh chóng xử lý vụ án này để không phụ sự tin tưởng của người dân.

Ông Quyền càng ngày càng nghi ngờ Tiến có liên quan đến vụ trộm

Nam muốn tìm Tiến (Mạnh Đạt) để hỏi thêm thông tin nên gọi điện cho ông Quyền (NSƯT Đức Khuê). Ông Quyền cho biết sẽ cùng con trai đến trụ sở công an xã. Tuy nhiên, vì cuộc gọi này, ông Quyền càng nghi ngờ con trai có liên quan đến vụ trộm ở từ đường họ Vũ.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-3

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-4

Ông Quyền gặng hỏi kỹ lưỡng, ép con trai nói sự thật. Ông nhận ra con trai có nhiều điểm bất thường như thường xuyên mua sắm đồ mới, ăn chơi thoải mái, vì thế ông đội trưởng đội dân phòng càng lo lắng hơn.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-5

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-6

Trong khi đó, sau sự việc con cháu họ Vũ tìm Hiếu gây sự, Nam cũng nhắc nhở ông Trung (NSƯT Đình Chiến) cần bảo ban những thanh niên trẻ trong dòng họ tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Ông Trung cũng giải thích do có người trong dòng họ nhìn thấy Hiếu lảng vảng gần nhà thờ họ Vũ nên mới cố tình tới gây sự. Vì những thông tin này nên người họ Vũ cho rằng Hiếu là kẻ đáng nghi nhất.

Trái ngược với thái độ khả nghi của ông Trung, Nam chỉ đơn giản khẳng định sẽ không bỏ lọt tội phạm.

Mến bất ngờ ra cơ quan công an đầu thú tội ăn trộm

Trong khi vụ việc đang được gấp rút điều tra, Nam nhận được tin báo Mến (Doãn Quốc Đam) ra đầu thú. Tại trụ sở, Mến được yêu cầu viết chi tiết quá trình xảy ra vụ việc. Nhưng dường như, Mến không thực sự muốn trình báo vì thái độ thiếu thành khẩn.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-7

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-8

Lo lắng chồng bị bắt, Thương (Lệ Quyên) tức tốc tới trụ sở công an để gặp chồng. Cô muốn chồng giải thích với công an rằng anh không phải hung thủ vụ trộm ở từ đường họ Vũ.

Thương tin Mến không thể là hung thủ vì chồng cô rất sợ đến từ đường vào ban đêm. Trong lúc giằng co, ông Trung cũng xuất hiện mắng.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-9

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-10

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-11

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-12

Vì quá hoảng hốt, Thương giữ chặt lấy chồng và nói: "Mình nói với các anh ấy là mình không ăn cắp. Mình có ăn cắp đâu mà đầu thú".

Nhưng điều khả nghi là trong lúc tranh cãi, Mến có ra hiệu bằng mắt cho ông Trung. Ngay lập tức, trưởng họ Vũ lao tới tách hai vợ chồng ra, đồng thời đẩy Mến ngã đập đầu vào cửa. Ông Trung còn nổi điên lên quát Thương và thông báo sẽ họp họ để xử lý cô.

Nam thẳng thừng từ chối tình cảm của Hoài, chuyện tình Hoài - Hiếu sớm đâm chồi

Nam được thưởng thức trứng vịt lộn cho bữa sáng nhưng không biết rằng đây là quà của Hoài (Trần Vân). Sau khi nhận ra, Nam lập tức mắng Đông và Hoàng. Vừa dứt lời thì Hoài đã tìm đến trụ sở công an. Nhân cơ hội này, Nam cũng thẳng thắn nói chuyện với Hoài để giải quyết dứt điểm.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-13

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-14

"Tôi cảm ơn tình cảm quý mến của cô dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ, người như tôi không phù hợp. Tất cả những gì cô đang làm vừa mất thời gian và vừa không có một chút hiệu quả nào cho mối quan hệ đang cố gắng tạo dựng giữa cô và tôi. Cô nên tìm một ai đó phù hợp", Nam thẳng thắn chia sẻ.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-15

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-16

Nghe những lời Nam nói, Hoài buồn rầu, gần như sắp khóc. Cô nói lớn rằng biết Nam thích Ngọc nên mới ghét cô. Chạy khỏi trụ sở công an, Hoài vừa đi vừa khóc.

Thấy như vậy, Hiếu lo lắng nên chạy xe đuổi theo. Anh nhìn thấy Hoài đang ngồi khóc bên bờ hồ nên lại gần an ủi. Sự thẳng thắn và chân thật của Hoài khiến Hiếu cảm thấy thoải mái. Anh còn trêu chọc Hoài tức điên lên để giúp cô vơi bớt nỗi buồn.

Ở diễn biến khác, chuyện tình cảm của Đông và Hải gặp trục trặc vì Đông quá bận rộn. Anh đến trễ khi hẹn gặp Hải và bạn bè của cô. Sau đó, vì xe hỏng nên cả hai phải đi bộ hẹn hò khiến Hải rất tức giận.

Đông cho rằng thái độ của Hải không đúng, còn Hải lại giận dỗi vì cách người yêu đối xử, chăm sóc mình.

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-17

Phố Trong Làng tập 21: Mến ra đầu thú, Hiếu được minh oan-18

Đông giải thích: "Anh và em hai công việc khác nhau. Hôm đấy, anh còn phải làm mà.... Trong lúc anh làm việc, anh không thể nào chiều theo ý em được. Thông cảm cho anh nhé". Tuy nhiên, Hải vẫn không thông cảm được.

Những diễn biến mới nhất của Phố Trong Làng sẽ được phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/pho-trong-lang-tap-21-men-ra-dau-thu-hieu-duoc-minh-oan-2021120822091517.htm

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất