Phở Việt xuất hiện ở vị trí ưu ái trong căng tin mới nhà YG

Netizen lập tức đoán là ý tưởng của nhân vật này! Người này có niềm yêu thích phở Việt vô bờ nên có thể đúng lắm chứ.

Netizen Việt từ hôm qua (22/01) đã rất hào hứng khi phát hiện món phở được bày bán trong căng tin trụ sở mới của YG Entertainment - tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Thông tin này được hé lộ thông qua show thực tế của Treasure.

Phở Việt xuất hiện ở vị trí ưu ái trong căng tin mới nhà YG-1
Phở Việt được bày bán ở vị trí ưu ái trong căng tin YG

Theo bối cảnh được ghi nhận trong show thực tế, khu bán phở có hẳn bảng hiệu ghi “Rice Noodle Soup” (Phở) với không gian khá hiện đại, ấm cúng. Khi quay hình còn có cả đầu bếp đang chần phở, chan nước, trình bày bát phở hấp dẫn.

Phở Việt xuất hiện ở vị trí ưu ái trong căng tin mới nhà YG-2Phở Việt xuất hiện ở vị trí ưu ái trong căng tin mới nhà YG-3Phở Việt xuất hiện ở vị trí ưu ái trong căng tin mới nhà YG-4
Những hình ảnh về khu bán phở trong căng tin sang - xịn mới của YG

Ngay lập tức khi biết phở Việt xuất hiện trong nhà ăn mới của tập đoàn YG, ngoài sự tự hào, vui mừng thì netizen còn lập tức gọi tên Rosé - main vocal BLACKPINK. Sở dĩ, Rosé có tình yêu đặc biệt với phở, cô nàng đã nhiều lần bày tỏ cảm xúc với món ăn “quốc hồn quốc tuý” từ Việt Nam.

Phở Việt xuất hiện ở vị trí ưu ái trong căng tin mới nhà YG-5
Trên 3 lần Rosé bày tỏ tình yêu với phở Việt

Niềm yêu thích phở của Rosé còn từng viral trên MXH nhiều phen, vì vậy nhiều fan có cơ sở đoán rằng: là Rosé đã gợi ý để khu bán phở xuất hiện trong căng tin mới chăng? Hoặc vì biết Rosé và các nghệ sĩ YG khác rất thích phở nên công ty đã có quyết định này?

Dù chỉ là phỏng đoán nhưng fan Rosé và YG-lovers vẫn có khá nhiều cơ sở. Quan trọng là thấy món ăn “biểu tượng” nước nhà xuất hiện ở công ty idol là thấy tự hào lắm rồi nhỉ?!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pho-viet-xuat-hien-o-vi-tri-uu-ai-trong-cang-tin-moi-nha-yg-netizen-lap-tuc-doan-la-y-tuong-cua-nhan-vat-nay-162212301112559793.htm

món ngon phở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao