Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng

Những chiếc áo sơ mi dáng rộng có khả năng che lấp khuyết điểm cơ thể, mix được nhiều phong cách giúp chị em trở nên trẻ trung, năng động.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-1
Với áo sơ mi dáng rộng màu hồng, Thanh Hằng chọn cách phối năng động, trẻ trung cùng quần xe đạp và sneaker, đơn giản mà cực kì sành điệu.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-2
Khi ra ngoài dạo phố, combo áo sơ mi oversized mix với quần jeans xắn gấu, túi đeo chéo, mũ bucket và giày đạp gót mang đến cho Thanh Hằng vẻ ngoài tươi trẻ như nữ sinh.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-3
Vào những ngày se lạnh, nữ siêu mẫu khoác thêm chiếc áo cardigan cùng bộ đôi áo sơ mi dáng rộng và quần jeans quen thuộc, vẫn đảm bảo nét cá tính, thời thượng mà lại ấm áp.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-4
Công thức mix đồ với áo sơ mi dáng rộng và chân váy dài được mỹ nhân 8X kết hợp hài hòa cùng phụ kiện sandal và túi xách có sắc màu tương phản tạo nên tổng thể ấn tượng.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-5
Trong những lúc cần sự thanh lịch, Thanh Hằng chọn áo sơ mi dáng rộng phối với quần tây, áo blazer, đi kèm phụ kiện giày cao gót, túi xách hàng hiệu đẹp miễn bàn.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-6
Áo sơ mi dáng rộng còn được người đẹp đình đám làng mốt tận dụng như áo khoác, mix kèm với áo 2 dây, quần jeans ống suông cực đẹp.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-7
Sự kết hợp này không chỉ giúp chân dài họ Phạm trở nên cá tính mà set đồ còn có tác dụng hack tuổi đáng kể, chỉ cần lựa chọn màu sắc trang phục và phụ kiện ăn ý là được.

Phối áo sơ mi dáng rộng cá tính, hack tuổi như Thanh Hằng-8
Áo thun, quần tây và áo sơ mi dáng rộng được mặc như áo khoác vẫn đem đến sự thanh lịch cho nàng mẫu nhờ sự kết hợp với sandal dây mảnh nữ tính.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phoi-ao-so-mi-dang-rong-ca-tinh-hack-tuoi-nhu-thanh-hang-n-326940.html

áo oversized Mix đồ Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao