Phối đồ mùa đông với quần tất

Nếu được phối khéo léo, chiếc quần tất sẽ giúp bạn tôn trang phục, che khuyết điểm cũng như giữ ấm đôi chân hiệu quả trong thời tiết lạnh giá.

Theo thời gian, quần tất dần thoát khỏi mác đồ giữ ấm thông thường để trở thành một item thời trang thịnh hành. Bạn có thể thoải mái sáng tạo chiếc quần này với đa dạng phong cách mà không sợ hớ hênh vào mùa đông. Nổi bật, nhiều người chọn mặc quần tất mỏng dưới váy để tăng độ tương phản hoặc phá cách cho trang phục.

Dưới đây, Byrdie đưa ra những ý tưởng phối đồ hữu ích giúp bạn tự tin và sành điệu hơn khi diện quần tất.

Trench coat cùng chân váy siêu ngắn

Mặc quần tất bên dưới chân váy đen siêu ngắn và khoác áo dáng dài là một công thức phối đồ kinh điển cho thời trang mùa đông. Bạn có thể chọn những chiếc quần tất có lớp lót lông bên trong để tăng khả năng giữ ấm cho đôi chân.

Bên cạnh đó, bộ cánh này sẽ trở nên ấm áp và sang trọng hơn khi bạn phối cùng áo cổ lọ cùng đôi boots yêu thích bất kỳ.

Phối đồ mùa đông với quần tất-1
Áo khoác dáng dài cùng quần ngắn tạo sự đối lập hay ho khi mặc cùng quần tất

Sweater dress

Sweater dress là loại váy liền được đan móc hoặc dệt kim từ những chất liệu giữ ấm như len. Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đông của nhiều tín đồ thời trang.

Bạn có thể chọn những chiếc váy sweater đơn giản phối cùng quần tất họa tiết bắt mắt. Theo đó, một đôi boots cao quá đầu gối sẽ là giúp trang phục trở nên cá tính hơn.

Phối đồ mùa đông với quần tất-2
Đầm len tối giản thích hợp mặc cùng với kiểu quần tất họa tiết.

Váy dự tiệc bắt mắt

Mùa lễ hội vẫn chưa qua đi. Lúc này, chiếc quần tất chất liệu mỏng và trong suốt sẽ thích hợp với váy kim sa hoặc ánh kim. Để tăng phần bắt mắt cho bộ cánh, bạn hãy lựa chọn những đôi giày lấp lánh hoặc đính đá.

Phối đồ mùa đông với quần tất-3
Quần tất xuyên thấu giúp bộ cánh lấp lánh ghi điểm trong mắt người nhìn

Quần ngắn cùng áo len vặn thừng

Quần ngắn thường thích hợp mặc vào mùa hè hay những khi thời tiết mát mẻ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể diện chúng vào mùa đông khi phối cùng với quần tất.

Bạn hãy chọn những kiểu quần short được làm từ chất liệu ấm và dày hơn mặc cùng với quần tất màu đen và cable-knit sweater (áo len chui đầu có đường vặn thừng). Bộ cánh sẽ hoàn thiện hơn khi bạn đeo thêm đôi tất len và boots cá tính.

Phối đồ mùa đông với quần tất-4
Quần ngắn hoàn toàn có thể mặc đông khi kết hợp với quần tất

Blazer dress

Blazer dress là những chiếc đầm dài cổ vest. Bạn cũng có thể hiểu đây là phiên bản váy dài của chiếc áo blazer thông thường.

Bạn có thể nâng tầm trang phục với váy blazer đen, quần tất họa tiết. Nếu muốn trang phục thêm phần thú vị, bạn có thể đeo thêm một đôi cao gót lông thú.

Phối đồ mùa đông với quần tất-5
Váy blazer cùng quần tất là một cặp bài trùng trong thời trang. Ảnh minh họa

Áo choàng cape

Cape là loại áo choàng không tay với phom dáng suông theo bờ vai. Bạn có thể mặc chúng với kiểu quần tất lấp lánh để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra một đôi cao gót sẽ tăng thêm vẻ ngoài sang trọng cho bạn.

Phối đồ mùa đông với quần tất-6
Bạn hãy lựa những kiểu cape dáng dài để mặc cùng quần tất.

Váy hoa

Váy hoa không chỉ dành cho những tháng mùa xuân hay hè. Bạn vẫn có thể thỏa sức diện kiểu váy này vào mùa đông khi phối chúng cùng với quần tất ôm sát. Bộ cánh của bạn sẽ tinh tế hơn khi đi cùng một đôi bốt cao trên đầu gối. Cách ăn mặc này giúp tôn lên vóc dáng cùng đôi chân thon dài của bạn.

Phối đồ mùa đông với quần tất-7
Váy hoa cùng quần tất là một sự kết hợp hoàn hảo. Ảnh minh họa

Quần cắt gấu cùng áo khoác phao

Mặc layer (nhiều lớp) vào mùa đông là một mẹo phối đồ hay ho. Bạn có thể mặc quần tất đan lưới bên dưới quần cắt gấu (loại quần dài ngang bắp chân). Tiếp đó, bạn hãy thử phối chúng với khoác phao cùng kiểu boots cao đến mắt cá chân.

Phối đồ mùa đông với quần tất-8
Quần cắt gấu sẽ cho phép bạn khoe đoạn quần tất bên dưới

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phoi-do-mua-dong-voi-quan-tat-post1390608.html?fbclid=IwAR1hX0g5yCeYR0qLTRswPteZLR2o5fhu4yGFHeiZggavsk9W9WIblKQqeMc

phối đồ

Tin tức mới nhất