Phơi lưng trần khi ra đường, cô gái trẻ khiến người xem ngán ngẩm với kiểu thời trang hở bạo

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh phản cảm nhận về hơn 20 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Chuyện chị em mặc gì ra phố luôn là chủ đề chưa khi nào hết hot. Bên cạnh những "bộ cánh" đáng yêu, gợi cảm nhưng không phản cảm, thời gian qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều trường hợp mặc như không khi ra đường khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, thêm một trường hợp bị chỉ trích gay gắt khi diện trang phục cực hở hang. Hình ảnh ghi lại, nữ chính đi xe máy, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít. Bên dưới cô diện một chiếc quần dài và đi giày thể thao.

Phơi lưng trần khi ra đường, cô gái trẻ khiến người xem ngán ngẩm với kiểu thời trang hở bạo-1

Tuy nhiên, điểm khiến người xem ngán ngẩm là chiếc áo phía trên. Theo đó, thiếu nữ trẻ khoác áo chống nắng bên ngoài. Không hiểu lý do, cô lại lột áo khoác, để lộ chiếc áo phản cảm bên trong.

Không thể phủ nhận, cô gái có thân hình cực đẹp với làn da trắng, chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên, khi nhìn chiếc áo, nhiều người bày tỏ khó lòng chấp nhận.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh phản cảm nhận về hơn 20 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

"Chả thấy cá tính, chỉ thấy phản cảm", "Mặc như không mặc. Thiếu gì trang phục gợi cảm nhưng vẫn đẹp trong mắt người đối diện. Sao cứ phải chọn trang phục chả giống ai thế này", "Chả hiểu anh chồng nghĩ gì lại để cho vợ ăn mặc thế kia. Thoáng quá cũng đâu phải là tốt",... ý kiến cư dân mạng để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-an-mac-phan-cam-khien-nguoi-di-duong-soc-nang-n-195527.html

ăn mặc phản cảm hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao