Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh

Không chỉ ghi điểm thanh lịch, 10 cách diện áo sơ mi của Hoa hậu Phương Khánh còn có sự trẻ trung.

Hoa hậu Phương Khánh sở hữu phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch. "Chiếm sóng" tủ đồ của nàng hậu là những chiếc áo sơ mi/blouse. Các kiểu áo này được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trang nhã, thích hợp để diện từ dạo phố cho tới công sở. Phong cách diện áo sơ mi/blouse của Hoa hậu Phương Khánh rất đa dạng. Chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp nếu tham khảo Hoa hậu Phương Khánh 10 công thức diện áo sơ mi/blouse sau đây:

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-1
Áo sơ mi màu xanh than rất phù hợp với không khí của mùa thu. Mẫu áo này sang trọng và tôn da hiệu quả. Hoa hậu Phương Khánh đã tạo nên tổng thể trang phục đầy thanh lịch khi kết hợp áo sơ mi màu xanh than với quần âu ống suông, và không quên sơ vin gọn gàng. Những món phụ kiện như khuyên tai và dây chuyền mảnh tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-2
Áo blouse trắng tay bồng mang đến nét yêu kiều, sang trọng cho người diện. Vì kết hợp mẫu áo với quần denim short, Hoa hậu Phương Khánh có vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào chứ không hề bị cộng tuổi. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để người diện ghi trọn điểm phong cách.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-3
Bên cạnh áo trơn màu, Phương Khánh còn làm mới style với những mẫu áo họa tiết. Vốn dĩ, thiết kế áo blouse hoa rất rực rỡ, bắt mắt nên nàng hậu đã kết hợp cùng chân váy trắng. Nhờ vậy, cô có được tổng thể trang phục hài hòa, mà vẫn đầy trẻ trung, tươi xinh.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-4
Áo sơ mi tông màu vàng gây ấn tượng ở nét nữ tính, rạng rỡ. Chiếc quần ống suông màu trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo của mẫu áo sơ mi. Nàng nào yêu thích phong cách dịu dàng, bay bổng sẽ muốn tham khảo công thức này để hoàn thiện phong cách mùa thu.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-5
Khi đi mua sắm cho tủ đồ mùa thu, áo sơ mi kẻ là món thời trang chị em không nên bỏ qua. Hoa hậu Phương Khánh đã diện mẫu áo này theo cách thanh lịch và trang nhã. Cô kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần trắng ống suông, và hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi giày trắng. Công thức này rất lý tưởng để các nàng áp dụng tới công sở.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-6
Bộ đôi áo blouse trắng và quần jeans đã trở nên thân quen với chị em. Đây là công thức mà nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Áo blouse trắng và quần jeans vừa trẻ trung, vừa nữ tính. Đôi giày sandal dáng mule Phương Khánh chọn đã tạo vẻ thanh thoát và cao ráo cho tổng thể.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-7
Khi kết hợp áo sơ mi màu be với quần trắng, chị em dễ dàng có được set đồ trang nhã. Bên cạnh đó, hai tông màu trắng và be còn rất trẻ trung, tươi tắn. Thao tác sơ vin đã giúp nâng tầm vẻ thanh lịch, chỉn chu cho bộ đồ.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-8
Những lúc không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy áp dụng công thức áo sơ mi trắng và quần âu đen. Cách kết hợp này đơn giản mà vẫn chuẩn mốt, sang xịn mịn. Túi xách và giày dép màu đen sẽ giúp đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể trang phục.
Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-9
Hoa hậu Phương Khánh ghi điểm trẻ trung và năng động khi kết hợp áo sơ mi màu xanh với quần short. Để bộ đồ trở nên nổi bật hơn, nàng hậu khéo léo chọn một đôi sandal đế thô. Đây là ý tưởng mix đồ đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Phong cách diện áo sơ mi chuẩn thanh lịch của Hoa hậu Phương Khánh-10
Muốn có được vẻ ngoài tươi xinh và ngọt ngào, các nàng hãy thử áp dụng công thức áo blouse tay bồng kết hợp với chân váy ngắn. Tông màu xanh nhạt và trắng của bộ đồ cho hiệu quả "hack" tuổi tốt, nhưng vẫn trang nhã, hài hòa. Ngoài ra, công thức này còn giúp vóc dáng thêm cao ráo nhờ thiết kế chân váy ngắn.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-cach-dien-ao-so-mi-chuan-thanh-lich-cua-hoa-hau-phuong-khanh-20230814164718965.htm

Nguyễn Phương Khánh Mix đồ áo sơ mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao