Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO

Từ khi ra mắt đến nay, nam ca sĩ gốc Thái Bình trung thành với kiểu trang phục phi giới tính độc đáo.

Không chỉ trong lĩnh vực ca hát, MONO còn là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn về thời trang. Mỗi khi xuất hiện, những bộ đồ anh mặc thường trở thành chủ đề gây chú ý.

Stylist Phạm Bảo Luận là người đứng đằng sau vẻ ngoài của MONO. Ngay từ những ngày đầu, nam ca sĩ đã được định hướng theo đuổi hình tượng phi giới tính với các mẫu áo bó sát, xuyên thấu lạ mắt.

Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-1
Trong đêm diễn mới đây, MONO phối đồ theo phong cách monochrome với chi tiết đính kết làm điểm nhấn. Lâu nay, trang phục nguyên tông trắng thường khiến nhiều nam giới ái ngại khi mặc. Bởi họ nghĩ công thức này dễ khiến họ trông giảm độ mạnh mẽ. Với MONO, anh thoải mái với những trang phục mang ý nghĩa phá bỏ định kiến về giới. Không chỉ nguyên bộ đồ trắng, anh còn kết hợp với chất liệu dệt kim và thiết kế không tay giúp khoe cơ bắp săn chắc (Ảnh: @mono.hng).
Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-2
Stylist chuẩn bị quần rộng để nam ca sĩ dễ thực hiện màn lột đồ trên sân khấu. Sau màn thay đồ trong vài giây, MONO xuất hiện trong trang phục denim của nhà mốt Louis Vuitton, bất chấp thời tiết nóng bức ở Nha Trang (Khánh Hòa) (Ảnh: @mono.hng).
Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-3
Khi trình diễn cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn, anh đổi sang hình tượng lịch lãm trong bộ suit dáng rộng cùng áo phông của thương hiệu Dior. Cách phối đồ này không thường thấy ở MONO. Một số người hâm mộ còn nói đùa rằng, họ không nhận ra anh (Ảnh: @mono.hng).
Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-4
Mốt áo xuyên thấu, bó sát và lộ nội y cùng nổi lên vào giữa năm 2022. Các trào lưu này đa số "nhắm" vào phái đẹp thời điểm đó. Tuy nhiên, MONO đã liên tục gây chú ý khi bước lên sân khấu với những bộ đồ hợp xu hướng. Thậm chí, anh không ngại diện chiếc áo để lộ mảng lưng trần (Ảnh: @mono.hng).
Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-5
Đôi khi, MONO biến hóa với phong cách cowboy (cao bồi). Tuy nhiên, anh mang đến nét mới mẻ khi kết hợp với áo dáng ngắn với quần cạp cao (Ảnh: @mono.hng).
Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-6
MONO cũng là tín đồ của những chiếc áo độn vai. Bởi khi kết hợp với dáng áo ngắn, chi tiết này có thể giúp người diện tôn vóc dáng, trông cao hơn (Ảnh: @mono.hng).
Phong cách diện đồ xuyên thấu, bó sát cơ thể của MONO-7
Nhiều người cho rằng, MONO đã thành công trong việc khiến chiếc áo ba lỗ tông đen bó sát cơ thể trở thành biểu tượng gắn liền với bản thân. Cách anh mặc trang phục theo phong cách phi giới tính và nhảy uốn dẻo theo giai điệu bài hát đã trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn. Thời điểm đó, MONO nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang hiểu được phong cách của nam ca sĩ theo đuổi. Thực tế, nhiều nam nghệ sĩ trên thế giới cũng hưởng ứng trào lưu mặc trang phục bất chấp rào cản giới. Harry Styles là một minh chứng điển hình (Ảnh: @mono.hng)

MONO (tên thật Nguyễn Việt Hoàng, SN 2000) là cựu học sinh trường THPT chuyên Thái Bình, sau đó theo học tại Đại học Hutech, TPHCM. Anh từng gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp fan của ca sĩ Sơn Tùng M-TP hồi tháng 7/2018.

Tháng 8/2022, anh chính thức ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh là MONO ra mắt album 22. Chỉ trong thời gian ngắn, cái tên Mono đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội với bản hit Waiting For You. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phong-cach-dien-do-xuyen-thau-bo-sat-co-the-cua-mono-20230724182509033.htm

MONO

Tin tức mới nhất