Phong cách khác biệt của 'tiểu tam' trong phim Hàn và Việt

Những cô nhân tình trong phim Việt luôn ăn mặc khoe dáng tối đa, đối lập với style ''ngoan hiền'' của tiểu tam phim Hàn.

''Tiểu tam'' phim Hàn: Sang trọng, thanh lịch

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-1
Đóng vai tiểu tam trơ trẽn nhưng Han So Hee trong "Thế giới hôn nhân" luôn ăn mặc đúng chuẩn "gái nhà lành". Cô tôn lên vẻ đẹp dịu dàng bằng mái tóc xoăn sóng nhẹ, kết hợp cùng những trang phục mang tông trắng tinh khiết, thơ ngây.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-2
Nhờ chiều cao 1,65 m cùng thân hình chuẩn, nữ diễn viên vẫn toát lên vẻ mong manh, quyến rũ dù không mặc hở hang. Công thức ăn mặc đơn giản, hạn chế phụ kiện, trang phục giá không quá đắt giúp Han So Hee được nhiều cô gái học hỏi style.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-3
Trước khi thành công với vai Seo Dan trong "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye từng gây dấu ấn với vai người thứ ba ghê gớm trong "Black Knight". Để thể hiện rõ tính cách của một cô gái ích kỷ, nhiều mưu toan, Seo Ji Hye luôn diện những bộ váy áo thể hiện vẻ kiêu sa, sắc sảo.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-4
Đồ lông sang trọng đặc biệt được nàng tiểu tam này yêu thích. Cùng với đó, cô cũng chuộng công thức hoa tai bản to và lối trang điểm đậm, làm toát lên tính cách ghê gớm, khó ưa.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-5
Váy áo mong manh tôn vẻ đẹp nhẹ nhàng cũng là style yêu thích của Ji Yeon trong "Để âm nhạc cất lời". Trong bộ phim này, cô hóa thân thành người phụ nữ sang trọng, mạnh dạn tuyên bố mình là "tiểu tam".

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-6
Để phù hợp với hình tượng "nữ thần violin", cô thường mặc những bộ đầm công sở sang chảnh, kết hợp cùng style trang điểm sắc sảo. Ji Yeon chinh phục người khác bằng khí chất quyến rũ, thay vì những bộ đồ hở hang khoe thân.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-7
Lee Tae Im vốn là mỹ nữ sexy hàng đầu Kbiz với body "cực phẩm", tuy nhiên trong "Quý cô ưu tú", khi vào vai một cô giáo mỹ thuật kiêm người thứ ba, nữ diễn viên lại diện đồ kín như bưng, thể hiện rất rõ nét một cô gái "bên ngoài hiền lành, bên trong ghê gớm".

''Tiểu tam'' phim Việt: Sexy hết cỡ

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-8
Khác biệt hoàn toàn với những cô tiểu tam trong phim Hàn, vai người thứ ba ở phim Việt thường gắn liền với mô típ các cô gái chảnh chọe, thích khoe dáng bằng váy áo sexy. Nhã của "Về nhà đi con" là một ví dụ tiêu biểu.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-9
Trong phim, Nhã luôn quyến rũ Vũ (Quốc Trường) bằng những bộ đồ hở hang nhất có thể, khoe vòng một căng đầy. Bất chấp là đến môi trường làm việc hay ở nhà, cô đều ưu ái đồ hai dây trễ nải.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-10
Trà của "Hoa hồng trên ngực trái" cũng lôi kéo sếp bằng công thức "thả thính" tương tự. Diện những bộ váy tôn vòng một, cô khiến chàng giám đốc đa tình Thái (Ngọc Quỳnh) khó có thể làm ngơ.

Phong cách khác biệt của tiểu tam trong phim Hàn và Việt-11
Băng Di cũng phá vỡ gia đình hạnh phúc người khác thành công nhờ ngoại hình quyến rũ trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/kstyle/phong-cach-khac-biet-cua-tieu-tam-trong-phim-han-va-viet-4088466.html

tiểu tam Băng Di Han Seo Hee Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất