Phong cách trang điểm 'trà sữa đậu đỏ' của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay

Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ "hú hét" không ngừng khi xuất hiện với phong cách "trà sữa đậu đỏ".

Ngày 9/1 vừa qua, Lưu Diệc Phi gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây, cô chọn lối trang điểm đang thịnh hành trong giới trẻ, được đặt tên theo món đồ uống phổ biến, do tương đồng màu sắc, tạo cảm giác ngọt ngào. Khán giả nhận xét mỹ nữ 36 tuổi trông rất dịu dàng khi trang điểm màu trà sữa đậu đỏ này.

Phong cách trang điểm trà sữa đậu đỏ của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay-1
Ngày 9/1 vừa qua, Lưu Diệc Phi gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Phong cách trang điểm trà sữa đậu đỏ của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay-2
Cô chọn lối trang điểm đang thịnh hành trong giới trẻ.

Điểm nhấn của lối trang điểm trà sữa đậu đỏ là màu sắc trung tính, hơi vàng, tạo cảm giác làn da mỏng manh. Phần mắt được sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, không quá sáng hoặc óng ánh. Màu son thường được chọn là hồng nude, nâu hoặc cam, hạn chế tô đậm, không dùng màu đỏ vì sẽ phá vỡ gu tổng thể của kiểu trang điểm.

Ngoài ra, lớp trang điểm nền yêu cầu làm bật màu da tự nhiên, do vậy không cần che đậy quá kỹ các tì vết trên da, thậm chí không cần che khuyết điểm nhỏ. Chính phong cách này đã giúp Lưu Diệc Phi vừa dịu dàng, vừa chín chắn, thanh lịch. Nữ diễn viên vẫn đẹp rạng rỡ, sắc sảo khiến người xem khó có thể rời mắt.

Phong cách trang điểm trà sữa đậu đỏ của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay-3
Phong cách này đã giúp Lưu Diệc Phi vừa dịu dàng, vừa chín chắn, thanh lịch.

Phong cách trang điểm trà sữa đậu đỏ của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay-4
Nữ diễn viên vẫn đẹp rạng rỡ, sắc sảo khiến người xem khó có thể rời mắt.

Sau khi xuất hiện tại sân bay, cụm từ khóa "Lưu Diệc Phi trang điểm trà sữa đậu đỏ" và loạt hình ảnh của cô đã và đang gây chú ý trên mạng xã hội Weibo. Được biết, Lưu Diệc Phi hiện ở Pháp, chuẩn bị dự các sự kiện thời trang của thương hiệu cô làm đại sứ.

Phong cách trang điểm trà sữa đậu đỏ của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay-5Phong cách trang điểm trà sữa đậu đỏ của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sân bay-6
Lưu Diệc Phi hiện ở Pháp, chuẩn bị dự các sự kiện thời trang của thương hiệu cô làm đại sứ.

Có thể nói sau những lần thất bại trên màn ảnh rộng, Lưu Diệc Phi đã lấy lại danh tiếng khi liên tiếp gặt hái thành tích ấn tượng thông qua các dự án truyền hình suốt 2 năm qua như Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió. Không chỉ ghi nhận mức rating cao, nữ diễn viên còn mang về hàng loạt giải thưởng danh giá nhờ diễn xuất ngày càng thăng hạng. Người đẹp còn hoàn thành quay Câu Chuyện Hoa Hồng, dự kiến phát năm 2024.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là một trong những Hoa đán 8X nổi bật. Cô nổi tiếng nhờ các vai diễn trong bộ phim: Gia Tộc Kim Phấn, Thiên Long Bát Bộ 2003, Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Hoa Mộc Lan, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây,…

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phong-cach-trang-iem-tra-sua-au-o-cua-luu-diec-phi-khi-xuat-hien-tai-san-bay-643810.html

trang điểm Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao