Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim 'xịt'

Song Hye Kyo, Ji Sung, Kim Hee Sun, Ji Chang Wook... thời đỉnh cao liên tục có phim hot. Giờ đây, các dự án của họ không còn được yêu thích.

Song Hye Kyo

"Tình đầu xứ Hàn" Song Hye Kyo từng sở hữu hàng loạt tác phẩm lãng mạn kinh điển như Autumn In My Heart, All In, Full House, Descendants Of The Sun. Nét đẹp mong manh, ánh mắt trầm buồn khiến nữ diễn viên trở thành "quốc bảo", đóng phim nào là hot phim đó. 

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-1

Tuy nhiên, kể từ sau thành công của Descendants Of The Sun và vụ ly hôn với Song Joong Ki, sự nghiệp của cô chững lại, thậm chí nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, cách chọn vai diễn.

Encounter từng được kỳ vọng vì là câu chuyện tình chị em lãng mạn sở trường và nữ diễn viên hợp tác cùng mỹ nam Park Bo Gum. Tuy nhiên, phim bị đánh giá là "bom xịt", gây thất vọng vì mô típ cũ, diễn xuất một màu của nữ chính. 

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-2

Now We Are Breaking Up tiếp tục là một "cú ngã" của Song Hye Kyo dù phim rất chịu chi về tạo hình. Sự kết hợp lạc lõng giữa ngôi sao họ Song và đàn em Jang Ki Yong khiến người xem chán nản. Song Hye Kyo "đắm chìm" trong kiểu vai diễn quý cô sang chảnh, yêu trai trẻ. 

Hiện nữ diễn viên vẫn chăm chỉ nhận dự án mới nhưng công chúng đã không còn hứng thú, thường xuyên mỉa mai Song Hye Kyo chỉ sống nhờ các hợp đồng quảng cáo còn phim thì liên tục thất bại. Fan vẫn kỳ vọng cô sẽ thay đổi, thử nghiệm bản thân trong những vai diễn cá tính hơn. 

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun là "gương mặt vàng" của làng giải trí Hàn Quốc thập niên 2000 với hàng loạt phim đình đám như Sad Love Story, Smile Again, Tomato... Nét đẹp sắc lạnh, cá tính khiến nữ diễn viên trở thành gương mặt quảng cáo được yêu thích hàng đầu. Nhan sắc của Kim Hee Sun trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc bên cạnh những cái tên như Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun...

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-3

Ở tuổi 45, nữ diễn viên vẫn miệt mài đóng phim. Kim Hee Sun đóng chính trong Tomorrow của MBC và bộ web drama Remarriage & Desires trên nền tảng Netflix. Tuy nhiên, cả 2 dự án này đều không tạo được tiếng vang như mong đợi, chỉ số rating lẹt đẹt và nhận nhiều phản hồi tiêu cực. 

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-4

Kim Hee Sun chịu đầu tư vào việc chăm chút ngoại hình, thậm chí nhuộm các tóc hồng chất chơi nhưng vấn đề ở phần kịch bản, nhân vật chưa xuất sắc, chìm nghỉm giữa loạt phim đỉnh cao hiện nay. 

Ji Sung

Nổi tiếng với lối diễn xuất linh hoạt và khả năng chọn kịch bản "đỉnh cao", Ji Sung từng là "ông hoàng rating" phim Hàn. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, nam diễn viên lại chọn những tác phẩm gai góc, kén người xem hơn và vì thế thành tích cũng không còn ấn tượng như trước. 

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-5

Năm 2019, Ji Sung trở lại bộ phim Doctor John, nhưng tiếc rằng tác phẩm này không thành công như kỳ vọng. Nội dung chậm và có nhiều chi tiết nặng nề khiến mức rating cao nhất là 12.3% trong những tập đầu và giảm mạnh xuống chỉ còn hơn 5% vào cuối phim.

Năm 2021, nam diễn viên đóng The Devil Judge nhưng không đủ để vực dậy danh tiếng, mất hút trên bảng xếp hạng phim hot vì gặp nhiều đối thủ nặng ký như Mine, Vincezo, Hospital Playlist 2...

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-6

Hiện Ji Sung đang có phim Adamas được phát sóng nhưng mức rating và chỉ số truyền thông đều thua xa tác phẩm đình đám Big Mouth. Nam diễn viên thể hiện khả năng diễn xuất đỉnh cao khi vào vai cặp anh em sinh đôi nhưng đó chưa đủ để hâm nóng danh tiếng. 

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-7

Ji Chang Wook

Trong  khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2016, Ji Chang Wook liên tục gây sốt với những tác phẩm đình đám như: Cười Lên Dong Hae, Empress Ki, Healer, The K2, Đối Tác Đáng Ngờ…

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-8

Anh chàng trở thành tài tử Hallyu được săn đón. Tuy nhiên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Ji Chang Wook trở lại với nhiều tác phẩm nhưng đều nhận những kết quả đáng thất vọng. Nhẹ Nhàng Tan Chảy (2019), Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul (2020) hay City Couple’s Way Of Love: My Lovable Camera Thief (2020) đều bị chê và không để lại ấn tượng gì với khán giả. 

Phong độ ra đi khi có tuổi: Song Hye Kyo liên tục dính phim xịt-9

If You Wish Upon Me, bộ phim đang được lên sóng mà Ji Chang Wook đóng cặp cùng SNSD Sooyoung cũng đang nhận rating chỉ khoảng 1 -2 % và hoàn toàn không thể cạnh tranh với các đối thủ trong khung giờ. 

Mai Quỳnh 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-han-dinh-dam-tut-giam-phong-do-khi-co-tuoi-n-319435.html

sao Hàn Quốc Kim Hee Sun Ji Sung Ji Chang Wook Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất