Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự 'lỗ mũi' như lời chê?

Vy Oanh cho biết cô bị thu hút bởi sự đơn giản, mộc mạc hơn là những thứ lộng lẫy.

Tối 11/11, Vy Oanh chia sẻ khoảnh khắc xem bóng đá cùng ông xã và các con ở phòng khách. Song điều khiến dân mạng ngỡ ngàng là sự đơn sơ, giản dị của căn phòng. 

Có thể thấy, từ diện tích đến nội thất phòng khách nhà Vy Oanh khá bình dân. Một số đồ vật trong phòng như bàn, đồ trang trí... cũng bị nghi được nữ ca sĩ đặt trên các trang mua hàng giá rẻ. 

Chưa kể, dân mạng khẳng định bộ dàn âm thanh nhà Vy Oanh thuộc dòng đại trà, không có gì đặc biệt.

Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-1
Phòng khách nhà Vy Oanh bị soi quá đơn sơ, không có gì đặc biệt.

Bị chê "phòng khách lỗ mũi", sáng 14/11, Vy Oanh lập tức có động thái phản hồi. Tung loạt ảnh khoe cận cảnh không gian căn phòng, nữ ca sĩ cho biết con người có xu hướng "lá rụng về cội" và cô cũng không ngoại lệ. 

Đó cũng là lí do tại sao ngôi nhà Vy Oanh thường ở, phòng khách hầu như không có gì quý giá ngoài cây đàn, thậm chí chẳng có gì ngoài đàn. 

"Ở đó em tìm được sự mộc mạc, giản dị gắn liền với tuổi thơ. Tuổi thơ có ba có mẹ, có làng quê thanh bình, hòa mình cùng thiên nhiên cỏ cây hoa lá, cả những chiếc bàn gỗ ba em tự tay đóng....đầy ắp những kỉ niệm đẹp. 

Cái điều tưởng chừng đơn giản đó với em bây giờ là một sự xa xỉ mà kiếp người còn lại em không thể nào có được nên khi được trở về ngôi nhà sau những bộn bề công việc, em muốn được cảm giác như có bàn tay cha mẹ sẵn sàng chở che, ôm lấy em...

Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-2
Vy Oanh cho biết phòng khách nhà cô không có nhiều đồ giá trị ngoài cây đàn.

Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-3
Nguyên do là vì cô yêu thích sự đơn giản, mộc mạc thay vì lộng lẫy, xa hoa.

Không biết từ lúc nào, em luôn bị thu hút bởi sự đơn giản, mộc mạc hơn là những điều lộng lẫy. Có vậy mới có dự án Đồng Xanh bát ngát hương lúa, cảnh đặc trưng quê hương Việt Nam em ra đời và tạo nên tiếng vang lớn ở thời điểm đó, cũng là thương hiệu gắn liền với cái tên Vy Oanh", nữ ca sĩ bày tỏ.

Qua ảnh, có thể thấy phòng khách nhà Vy Oanh được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, diện tích không quá rộng. Điểm nhấn của căn phòng là cây đàn giá trị.

Dù không có quá nhiều đồ đắt tiền nhưng mọi thứ trong phòng được bài trí hài hòa và mang lại cảm giác dễ chịu. Phía bên ngoài cũng trồng nhiều cây xanh, khá mướt mắt.

Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-4
Phòng khách với những món đồ bình dân.

Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-5
Không gian bên ngoài khá xanh mướt.

Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-6Phòng khách nhà Vy Oanh có thực sự lỗ mũi như lời chê?-7
Sau khi phân trần lý do phòng khách đơn sơ, Vy Oanh cũng nhắn mọi người đừng lo khi liên tục xuất hiện tin xấu về cô.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-khach-nha-vy-oanh-co-thuc-su-lo-mui-nhu-loi-che-bai-n-285002.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất