Phòng ngủ để thế này, vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình làm ăn ngày càng giàu có

Phòng ngủ để thế này vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình làm ăn ngày càng giàu có, hãy tìm hiểu ngay.

Chọn những đồ đôi

Phòng ngủ là phòng dành riêng cho hai người vì vậy bạn nên chọn đồ trang trí có đôi có cặp. Hãy mua càng nhiều đồ đôi càng tốt vì đây là dấu hiệu phong thủy tốt.

Chọn đúng màu cho căn phòng

Khi sơn ngôi nhà, bạn nên chọn những gam màu hợp với với bản mệnh của hai vợ chồng. Bạn nên chọn những màu hồng, màu đỏ những màu biểu tượng cho sự lãng mạn, tình yêu, tránh lựa chọn màu đen, nâu và xanh lá cây trong trang trí.

Phòng ngủ để thế này, vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình làm ăn ngày càng giàu có-1

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Màu sắc căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Hai bên giường ngủ cần có sự cân bằng

Hai bên giường ngủ cần có sự cân bằng. Giường ngủ được coi là trung tâm của phong thủy nhà ở. Phía bên phải của giường ngủ rộng hơn bên trái, sự tương tác phía bên phải của giường ngủ mạnh hơn bên trái, bên phải sôi động và bên trái tĩnh tại thể hiện âm dương lộn ngược là một điềm gở trong phong thủy.

Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trước và hai đầu giường không nên đối diện với gương, vợ chồng dễ bất hòa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất