Phòng ngủ ở gần những nơi này bảo sao vợ chồng lục đục, sức khỏe suy yếu

Phong thủy phòng ngủ tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời tạo ra một luồng năng lượng tình yêu mạnh mẽ hơn.

Nếu biết cách bố trí phòng ngủ đúng phong thủy không những mang lại hạnh phúc cho gia chủ mà tài vận, công danh cũng sẽ gặp nhiều may mắn và thành công. Nhưng ngược lại nếu phòng ngủ để không đúng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sực khỏe và sự nghiệp của những người trong đó. 

Để có được một giấc ngủ đảm bảo, đồng thời kích hoạt vận khí tốt, bạn nên chú ý tới các yếu tố phong thủy phòng ngủ dưới đây.

Phòng ngủ ở gần những nơi này bảo sao vợ chồng lục đục, sức khỏe suy yếu-1

Tránh để phòng ngủ sát phòng thờ

Xét theo phương diện khoa học, nếu phòng ngủ đặt ngay sát phía sau bàn thờ thì người ngủ ở đó sẽ thường xuyên phải ngửi mùi nhang khói, nghe tụng niệm, đọc kinh, gõ mõ... từ đó liên tưởng đến thần thánh, tổ tiên và những người đã qua đời, khó mà có thể ngủ ngon giấc, khiến sức khỏe không đảm bảo.

Nếu đặt giường ngủ sau bàn thờ, vợ chồng dễ tranh cãi nhau, thậm chí đánh lộn nhau, hoặc một trong hai người dễ gặp tai nạn; những người còn độc thân thì khó lập gia đình. Ngoài ra, bất kể là đã lập gia đình hay chưa thì đều có khả năng bị lạnh nhạt về mặt tình cảm, thậm chí rời bỏ gia đình đi tu.

Nếu đặt phòng ngủ ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến thì mang lại vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp của gia chủ và ngôi nhà. 

Cửa phòng ngủ đối diện phòng tắm, phòng vệ sinh 

Đây là hiện tượng khá đa dạng hiện nay trong các khu trọ, khu tập thể vì họ không bố trí đúng cách theo phong thủy, thiết kế chỉ để tiện chứ không hợp phong thủy. Hiện tượng này có thể gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến cho tiền bạc của bạn bị chia rẽ, thất thoát.

Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt thường lưu lại những mùi khó chịu. chính vì điều này bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực, không trong lành.

Bên cạnh đó, tài vận của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng thường lúc nào cũng thiếu tiền, sự nghiệp không thăng tiến dù có năng lực, quan hệ với người khác không tốt, hay cảm thấy bị đố kị, hãm hại.

Phòng ngủ gần phòng bếp

Phòng ngủ là 1 không gian hoàn hảo để các thành viên trong gia đình thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vì thế, phòng ngủ cần phải được yên tĩnh, không khí trong lành. 

Trong khi đó, phòng bếp lại mang tính Hỏa, trong khi nấu nướng các luồng khí nóng, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ sẽ lan tỏa ra bên ngoài và phòng ngủ đặt đối diện phòng bếp chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Điều này sẽ khiến người nằm nghỉ ngơi trong căn phòng này dễ nảy sinh ra tâm lý nóng nảy, đồng thời các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, với cách bố trí này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của gia đình, các thành viên dễ bị ốm đau, bệnh tật.

Khi đặt bếp ở gần phòng ngủ sẽ khiến cho vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, hao hụt tiền của, tài lộc tiêu tán và không có lợi cho việc kinh doanh và đầu tư của gia chủ.

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-ngu-o-gan-nhung-noi-nay-bao-sao-vo-chong-luc-duc-n-266605.html

phong thủy

Tin tức mới nhất