Phong tỏa đoạn đường ở TP.HCM sau tin báo vali nghi chứa bom

Chiếc vali được người lạ bỏ lại cửa hàng trên đường Phạm Văn Chiêu (TP.HCM). Lo sợ bên trong có bom, người dân đã báo cảnh sát.

Chiều 29/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa một đoạn đường Phạm Văn Chiêu để xử lý chiếc vali nghi chứa bom.

Phong tỏa đoạn đường ở TP.HCM sau tin báo vali nghi chứa bom-1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Quang Anh.

Khoảng 10h cùng ngày, một người đàn ông mang chiếc vali đến gửi tại cửa hàng tiện lợi trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Người này nói sẽ quay lại lấy nhưng sau nhiều giờ không quay lại.

Người dân lo sợ trong vali chứa bom nên trình báo lực lượng chức năng. Trung đoàn CSCĐ và nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cùng các phương tiện chuyên dụng được huy động tới hiện trường để xử lý.

Phong tỏa đoạn đường ở TP.HCM sau tin báo vali nghi chứa bom-2
Bên trong chiếc vali sau khi được mở ra. Ảnh: Nguyên An.

Một đoạn đường Phạm Văn Chiêu được phong tỏa để bảo đảm an toàn. Qua soi chiếu, nhà chức trách xác định bên trong vali chứa túi đồ.

Đến gần 14h cùng ngày, cảnh sát mở vali trên để kiểm tra thì phát hiện một số quần áo và đồ dùng cá nhân.

Đoạn đường Phạm Văn Chiêu sau đó được giải tỏa. Cảnh sát cũng đã rút khỏi hiện trường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phong-toa-doan-duong-o-tphcm-sau-tin-bao-vali-nghi-chua-bom-post1078967.html?fbclid=IwAR0M6P-O61rR7r-988DzzaDHGOyRO2CkpWekXNuGwaaBdVsRR_8Zxn2qCew

đánh bom

Tin tức mới nhất