PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan

Liên hệ với phía quản lý Miss Grand Thái Lan - Indy Johnson, họ bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tới thông tin này.

Mới đây, trên mạng xôn xao trước tin đồn cho rằng, Miss Grand Cambodia - Sothida Pokimtheng đã đưa clip Thùy Tiên xé giấy nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan - Indy Johnson ngay trước đêm Chung kết Miss Grand International 2021.

Theo đó, không ít netizen cho rằng, Miss Grand Cambodia đã cố tình "chơi xấu" Thùy Tiên, thậm chí còn dùng từ không hay để nói về tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. 

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía đại diện của Miss Grand Thái Lan Indy Johnson để tìm hiểu thêm về sự việc.

PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan-1
Theo tin đồn được lan truyền trên mạng, người đẹp Campuchia (trái) đã đưa clip Thùy Tiên xé giấy nợ cho người đẹp Thái Lan (phải) xem ngay trước đêm Chung kết.

Liên hệ với phía quản lý Miss Grand Thái Lan - Indy Johnson, họ bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tới thông tin này. Đại diện Miss Grand Thái Lan cho biết, Indy Johnson hoàn toàn chưa từng nghe hay biết tới thông tin này trước đó. Họ đồng thời khẳng định tin đồn trên không phải sự thật. 

PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan-2

Indy Johnson (23 tuổi) là Á hậu 1 Miss Grand Thailand 2020. Do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên Miss Grand Thailand 2021 không được tổ chức. Chính vì thế, BTC chọn Indy Johnson đi tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021. 

Người đẹp Thái Lan sở hữu chiều cao khủng 1m75. Cô từng tốt nghiệp tại trường Bangkok University. Trước đó, Indy Johnson từng tham dự cuộc thi The Face Thailand mùa thứ 2 mặc dù không đạt được kết quả cao. Người đẹp sở hữu làn da nâu bóng vô cùng quyến rũ. 

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss Grand International, Indy Johnson luôn thể hiện bản thân rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá, không rõ là do áp lực từ cuộc thi hay điều gì mà Indy Johnson liên tục xuất hiện với thể trạng thân hình ngày càng gầy gò, khiến thân hình kém nổi bật hơn các thí sinh khác.

Trong đêm Chung kết Miss Grand International năm nay, Indy Johnson cũng khiến công chúng tiếc nuối khi không lọt Top dù là nước chủ nhà.

PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan-3
PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan-4
PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan-5
PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN phía Miss Grand Thái Lan-6

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-doc-quyen-phia-miss-grand-thai-lan-my-nhan-duoc-nhac-den-trong-nghi-van-thuy-tien-bi-nguoi-dep-campuchia-choi-xau-162210612185211440.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao