Phóng viên Hàn nhận định: HyunA ích kỷ, Pentagon có thể mất nhiều hơn nữa

Các phóng viên giải trí Hàn Quốc đã đưa ra những quan điểm của riêng mình về chuyện tình đang hot nhất Kbiz hiện nay: HyunA và E'Dawn.

Trong chương trình e! Fact với sự tham gia của các phóng viên giải trí được phát sóng mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm của HyunA và E'Dawn, các khách mời đã đưa ra những quan điểm của riêng mình.

Một phóng viên cho rằng vì HyunA quá yêu E'Dawn nên mới chấp nhận từ bỏ tất cả vì người mình yêu. Và việc công khai chuyện tình cảm này hoàn toàn phù hợp với tính cách vốn có của cô nàng. Tuy nhiên, vì E'Dawn mới debut và nhóm Pentagon của anh chàng cũng chưa có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, nên hành động này của HyunA khiến phóng viên đặt ra câu hỏi: "Cô ấy đang nghĩ gì vậy?".

Phóng viên Hàn nhận định: HyunA ích kỷ, Pentagon có thể mất nhiều hơn nữa-1
Các phóng viên Hàn nói về chủ đề tình yêu trong giới giải trí.

Một phóng viên khác cho hay, HyunA vốn muốn công khai chuyện tình cảm ngay từ khi mới bắt đầu rộ lên tin đồn. Tuy nhiên, thời điểm đó, Pentagon chuẩn bị ra mắt fanclub đầu tiên, cũng chuẩn bị cho màn trở lại đường đua Kpop nên hành động thừa nhận chuyện tình cảm là một điều khá rủi ro. "Chính vì thế mà công ty đã đưa ra lời phủ nhận về chuyện tình cảm của họ. Nhưng HyunA lại đang ở vị trí mà không phải ai nói gì cũng làm theo, nên cô ấy đã làm điều mình muốn bằng 1 bài thừa nhận trên trang Instagram cá nhân". - người này nói.

Phóng viên Hàn nhận định: HyunA ích kỷ, Pentagon có thể mất nhiều hơn nữa-2

Nhưng cũng chính phóng viên này lại cho rằng, hành động của HyunA là ích kỉ. Vì công khai tình cảm không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp đã vững chắc của HyunA, nhưng với E'Dawn nói riêng và Pentagon nói chung, và thậm chí là cả Cube Ent. thì hoàn toàn ngược lại.

Nói về chuyện công ty quản lý và nghệ sĩ đưa ra hai câu trả lời trái ngược nhau về việc hẹn hò, phóng viên giải trí Hàn Quốc cho biết: "Câu chuyện này khiến chúng ta nhìn lại việc các ngôi sao phản ứng thế nào với các tin tức về chuyện tình cảm của họ".

Phóng viên Hàn nhận định: HyunA ích kỷ, Pentagon có thể mất nhiều hơn nữa-3
Phóng viên cho rằng hành động của HyunA là ích kỷ khi không suy nghĩ đến Pentagon và công ty quản lý

"Chuyện tình cảm của HyunA và E'Dawn, dù họ thừa nhận hay không thì cũng nên thương lượng với công ty trước để công ty không cảm thấy mình bị phản bội. Phía công ty quản lý cũng sẽ không bị nói rằng không biết quản lý tốt nghệ sĩ". - người này nói thêm.

Các phóng viên cũng cho rằng, hậu quả của hành động thừa nhận chuyện tình cảm của HyunA mang đến một cú sốc lớn cho E'Dawn khi anh bị ngưng hoạt động vô thời hạn.

"E'Dawn là nguyên nhân rắc rối cho nhóm của mình, vì thế mọi người liên tục đòi E'Dawn phải rời nhóm. Nên cuối cùng Cube cũng không thể làm gì ngoài loại trừ 2 người họ" - một phóng viên nói.

Ngoài ra các phóng viên cũng tiết lộ, sau sự cố E'Dawn, Pentagon có thể sẽ phải hoạt động với ít thành viên hơn nữa khi thành viên Yan An cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe, scandal tình cảm của Yuto và Hui cũng sẽ trở thành mối lo ngại lớn cho nhóm.

Phóng viên Hàn nhận định: HyunA ích kỷ, Pentagon có thể mất nhiều hơn nữa-4

Theo Đất Việt


e'dawn Pentagon HyunA Kpop

Tin tức mới nhất