Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

PHỐT CĂNG Miss Universe: Dàn thí sinh hắt hủi tân hoa hậu?

Việc đại diện Puerto Rico bỏ theo dõi tân hoa hậu Harnaaz Sandhu và phát ngôn ẩn ý đang được quan tâm.

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - đã khép lại vào ngày 13/12 vừa qua. Giành chiến thắng là mỹ nhân Ấn Độ - Harnaaz Sandhu.

Kết quả này làm đẹp lòng số đông khán giả, khi Harnaaz Sandhu sở hữu gương mặt "nữ thần", vóc dáng gợi cảm, catwalk và ứng xử gần như không có đối thủ.

PHỐT CĂNG Miss Universe: Dàn thí sinh hắt hủi tân hoa hậu?-1PHỐT CĂNG Miss Universe: Dàn thí sinh hắt hủi tân hoa hậu?-2PHỐT CĂNG Miss Universe: Dàn thí sinh hắt hủi tân hoa hậu?-3
Nhan sắc cực phẩm của Harnaaz Sandhu - tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Trái ngược sự hưởng ứng của khán giả, dường như nội bộ các thí sinh có bất đồng về kết quả chung cuộc.

Ngay sau chung kết, dân mạng phát hiện đại diện Puerto Rico - Michelle Colón - bỏ theo dõi Harnaaz Sandhu trên Instagram. Hành động này khiến mỹ nhân Puerto Rico vấp phải nhiều chỉ trích, cho rằng "hơn thua", "xấu tính", "ganh tỵ"...

Trước sự việc, Michelle Colón vừa có một livestream trên Instagram, lấp lửng chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn vũ là không xứng đáng. Sự lựa chọn của cô và nhiều thí sinh khác là Á hậu 1 - Nadia Ferreira, người Paraguay.

Michelle Colón chỉ lấp lửng tân hoa hậu là người "có vấn đề", song không hé lộ cụ thể hơn "điểm xấu" ở cô gái này, cho rằng những người trong cuộc mới thực sự hiểu.

Trong livestream, mỹ nhân Puerto Rico chia sẻ: "Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được, và tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... 'ai đó'. Mọi người có thể thấy chúng tôi ôm Miss Paraguay".

PHỐT CĂNG Miss Universe: Dàn thí sinh hắt hủi tân hoa hậu?-4
Đại diện Puerto Rico - Michelle Colón - lọt top 10 chung cuộc. Cô cũng được xem là ứng viên rất mạnh của cuộc thi.

PHỐT CĂNG Miss Universe: Dàn thí sinh hắt hủi tân hoa hậu?-5
Tân hoa hậu bị một bộ phận thí sinh "hắt hủi", theo lời Michelle Colón?

Qua chia sẻ của đại diện Puerto Rico, dân mạng hoài nghi Harnaaz Sandhu có "phốt thái độ" với một số bạn thi trước khi đăng quang, là cô gái đẹp người nhưng chưa đẹp nết.

Trở lại đêm chung kết, sau khi xem một số fancam, có thể thấy chia sẻ của Michelle Colón dường như có cơ sở.

Theo đó, khi Harnaaz Sandhu được xướng tên hoa hậu, khá nhiều thí sinh đứng phía sau sững sờ, như "đơ vài nhịp", chưa thể vỗ tay chúc mừng ngay.

Khi Harnaaz Sandhu tận hưởng giây phút đăng quang, một nhóm khá đông thí sinh quây lại bên Á hậu 1, khiến sân khấu như có 2 "thái cực". Và trong nhóm này chủ yếu là nhan sắc khu vực Latinh.

Thậm chí đại diện Panama livestream cảnh một bộ phận thí sinh quây quần bên Á hậu 1, viết kèm caption lấp lửng: "The new Miss Universe is...", có vẻ như ám chỉ mỹ nhân Paraguay xứng đáng hơn.

Hiện tại, tân hoa hậu Harnaaz Sandhu vẫn chưa bỏ theo dõi đối thủ Puerto Rico sau ồn ào. Mỹ nhân 21 tuổi người Ấn đang tận hưởng những ngày đầu tiên trong hành trình đương nhiệm của mình.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phot-cang-miss-universe-dan-thi-sinh-hat-hui-tan-hoa-hau-n-288861.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe