Phốt to của Hyunjin kéo Stray Kids 'chết trùm' khi hợp đồng lớn bị hủy trắng

Scanda không chỉ ảnh hưởng đến Hyunjin mà ngay cả các thành viên cũng rơi vào tình trạng khó khăn.

Tháng 2 vừa qua, Stray Kids trở thành "những chàng thơ mới" của hãng mỹ phẩm lớn tại Hàn CLIO.

Thông tin này được hãng thông bão rộng rãi trên khắp các trang MXH, thậm chí còn đang tiến hành quảng bá cho sản phẩm mới mà Stray Kids làm đại diện, bắt đầu với Bang Chan và Hyunjin.

Phốt to của Hyunjin kéo Stray Kids chết trùm khi hợp đồng lớn bị hủy trắng-1

Tuy nhiên, chưa vui mừng được bao lâu hãng đã đối mặt với khủng hoảng khi thành viên Hyunjin Stray Kids vấp phải scandal bắt nạt bạn học.

Sau khoảng thời gian đội ngũ JYP làm rõ sự việc, các fan hoàn toàn mất đi niềm tin vào Hyunjin khi nam Idol không chỉ cúi đầu trực tiếp trước nạn nhân mà còn phải viết thư xin lỗi, thừa nhận và xin tha thứ về hành động trong quá khứ.

Tuy nhiên, lời xin lỗi chưa thể nguôi ngoai cơn giận giận dữ từ fan và netizens, do đó JYP thông báo Hyunjin buộc phải dừng lại mọi hoạt động cùng Stray Kids để dành thời gian suy ngẫm lại lỗi lầm.

Phốt to của Hyunjin kéo Stray Kids chết trùm khi hợp đồng lớn bị hủy trắng-2

Đối với bất kỳ một nhãn hàng nào, việc người đại diện gặp rắc rối với công chúng cũng sẽ khiến sản phẩm của họ bị ảnh hưởng. Đúng như dự đoán, CLIO cũng ra thông báo gỡ mọi hình ảnh về Stray Kids.

Kéo theo đó, việc làm đại diện cho  nhãn hàng lớn nhằm nâng cao danh tiếng cũng đổ vỡ tan tành: “Tất cả các hình ảnh hay nội dung có liên quan đến quan đến Stray Kids đều bị gỡ bỏ do scandal”.

Phốt to của Hyunjin kéo Stray Kids chết trùm khi hợp đồng lớn bị hủy trắng-3

Đây không phải lần đầu Idol bị truất quyền đại diện cũng như bị xóa ảnh bởi các nhãn hàng. Mới đây nhất, Soojin nhóm (G)I-DLE, nàng thơ mới của Peripera, đã bị xóa sổ khỏi các hình ảnh quảng bá sản phẩm cũng vì phốt bắt nạt bạn học.

Phốt to của Hyunjin kéo Stray Kids chết trùm khi hợp đồng lớn bị hủy trắng-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stray-kids-bi-huy-hop-dong-sau-phot-cua-hyunjin-n-253307.html

Stray Kids idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất